Taylor Swift huỷ hết lịch diễn trong năm 2020 vì COVID-19

18/04/2020 - 11:31

PNO - Trong khi nhiều ca sĩ còn chần chừ chờ hết dịch bệnh để tổ chức các đêm nhạc, Taylor Swift thông báo huỷ tất cả lịch diễn trong năm 2020.

Ngày 17/4, giờ Mỹ, Taylor Swift thông báo trên trang web cá nhân rằng cô sẽ huỷ tất cả show diễn trong năm 2020 vì ảnh hưởng của dịch COVID-19. Ngôi sao nhạc pop 30 tuổi nói, cô rất buồn khi phải đưa ra quyết định này.

“Tôi rất buồn vì không thể gặp các bạn trong năm nay, nhưng tôi biết đây là quyết định đúng đắn" - Taylor viết trên trang cá nhân kèm theo nội dung đã thông báo trên web.

“Xin hãy giữ sức khỏe và an toàn. Tôi sẽ gặp bạn trên sân khấu ngay khi có thể, còn ngay bây giờ, điều quan trọng là thực hiện các yêu cầu kiểm dịch vì lợi ích của tất cả chúng ta - cô nói thêm.

Ca sĩ Taylor Swift thông báo huỷ hết show vì dịch bệnh.
Ca sĩ Taylor Swift thông báo huỷ hết show vì dịch bệnh

Trong thông báo của mình, Taylor gọi dịch COVID-19 là một thách thức chưa từng có đối với nhân loại. Cô cũng nhắc lại thông báo từ Chính phủ Mỹ rằng không được phép tổ chức các sự kiện thu hút đông người nhằm tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Cùng với thông báo huỷ toàn bộ tour diễn, Taylor Swift đăng tải cách thức hoàn tiền cho những khán giả đã mua vé. Cụ thể, bắt đầu từ ngày 1/5, những người đã mua vé các show tại Mỹ và Brazil của Taylor Swift có thể yêu cầu hoàn tiền. Các show còn lại ở một số nước thuộc châu Âu sẽ được hoàn tiền ngay sau đó.

Trước đó, Taylor Swift đã quảng cáo 4 chương trình mang tên Love Fest West and East sẽ diễn ra tại Mỹ bắt đầu vào cuối tháng 7. Còn lại, trong tháng 6 và đầu tháng 7, Taylor Swift lên lịch diễn ở Đức, Pháp, Phần Lan, Brazil... Nữ ca sĩ cho biết sẽ lên lịch cho các show diễn trở lại vào cuối năm nay để chuẩn bị cho năm 2021.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI