Tàu cá bị tàu nước ngoài đâm va, thuyền trưởng mất tích

13/10/2014 - 07:42

PNO - PN -Tin từ Cảng vụ hàng hải Vũng Tàu cho biết đang xác minh vụ tàu cá của ngư dân bị tàu và xà lan nước ngoài đâm va khiến thuyền trưởng mất tích.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cụ thể, hồi 20g27 ngày 11/10, Cảng vụ hàng hải Vũng Tàu nhận được tin báo tàu cá mang số hiệu QNg 94301-TS khi đang di chuyển cách mũi Vũng Tàu 17,5 hải lý về phía Tây Nam thì bị tàu lạ đâm va.

Trên tàu khi ấy có tất cả 12 người, sau cú đâm va, tám người bị rơi xuống nước, tàu cá bị thủng, hỏng máy và hệ thống điện. Ngay sau khi nhận được thông tin, Cảng vụ hàng hải Vũng Tàu đã kiểm tra, xác minh và tổ chức phối hợp tìm kiếm cứu nạn. Đến ngày 12/10,

11 thuyền viên đã được cứu, chiếc tàu cá bị đâm cũng đã được đưa về gần bờ. Riêng thuyền trưởng Nguyễn Văn Thương (30 tuổi, quê Quảng Ngãi) đến nay vẫn mất tích.

Cảng vụ hàng hải Vũng Tàu đã xác minh được phương tiện gây tai nạn là đoàn tàu kéo Newton 3 và xà lan Newton 5 (quốc tịch Malaysia, số hiệu 9WHV8) từ Vũng Tàu về Singapore. Hiện tàu này đã được điều động về khu neo đậu Vũng Tàu để phục vụ công tác điều tra.

 HẠNH THẾ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI