Tất tần tật thông tin về vụ Linh Miu 'hớ hênh' khi biểu diễn ở Quảng Ninh

14/10/2016 - 15:32

PNO - Sau scandal này, rất nhiều người đồng tình phải xử phạt nặng và răn đe cho sự xuống dốc về văn hóa biểu diễn của các ca sĩ.

Sự việc hotgirl Linh Miu lộ ngực khi biểu diễn ở Quảng Ninh đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Cục Nghệ thuật Biểu diễn gửi công văn tới Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh Quảng Ninh yêu cầu kiểm tra, xử lý. Trường hợp của Linh Miu có dấu hiệu vi phạm quy định trong việc lựa chọn trang phục biểu diễn.

Ngay sau đó, Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh Quảng Ninh đã làm việc với BTC hội chợ để xác minh sự việc và tìm biện pháp xử lý. Hình phạt đầu tiên cho cô hotgirl này là cấm biểu diễn trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh ít nhất là trong thời gian diễn ra hội chợ này.

Tat tan tat thong tin ve vu Linh Miu 'ho henh' khi bieu dien o Quang Ninh

Trước đó, bạn gái cũ của Hữu Công lên tiếng giải thích chuyện lần này: "Mọi người đang hiểu lầm thôi. Đoạn clip trên mạng không ghi lại đầy đủ phần trình diễn của tôi nên mọi người cho rằng tôi cố tình tạo chiêu trò.

Khi ra sân khấu, tôi thấy bộ váy được may bó sát với phần ngực nên nghĩ sẽ không gặp phải vấn đề gì. Lúc ra sân khấu, do nhảy quá sung nên phần áo ngực bị chùng xuống nên mới để lộ phần nhạy cảm như thế. Lúc đầu do mình tập trung diễn nên cũng không phát hiện. Đến lúc nhận ra thì cố gắng bình tĩnh để xử lý nó ngay trên sân khấu luôn, là do vô ý chứ không phải do tôi tạo chiêu trò hay PR cho bản thân...".

Nữ ca sĩ cũng cho biết mình rất tiếc về sự cố trang phục vừa qua và lấy đây làm bài học cho mình trong những lần sau. Sự việc lần này diễn ra khi cô biểu diễn ở hội chợ tình Quảng Ninh, hotgirl này đã để lộ những điểm nhạy cảm ở vòng một trong tiết mục biểu diễn của mình.

Đây không phải lần đầu tiên cô gặp phải những sự chỉ trích từ dư luận với scandal lần này. Linh Miu cũng từng bị gắn mắc là "thánh nổ" khi khoe hàng hiệu thổi phồng giá hay scandal xô xát với một người bán hàng ở Thanh Hóa hồi đầu năm 2016. 

Cô được biết đến với hình ảnh bạn gái Hữu Công, sexy trong những bộ trang phục gợi cảm và clip nóng bỏng. Cô gái này tên thật là Vũ Mỹ Linh (sinh năm 1993) từng theo học Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. 

Trong sự nghiệp điện ảnh của mình, cô từng tham gia một số bộ phim ngắn như Đồng hồ cát, Phù thủy tuổi teen, Ngày kia mình chia tay, Giọt nước mắt muộn màng… đóng minh họa MV ca nhạc Căn phòng vắng em, Một ngày nào đó…

Sau scandal này, rất nhiều người đồng tình phải xử phạt nặng và răn đe cho sự xuống dốc về văn hóa biểu diễn của các ca sĩ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI