Tập đoàn Danh Khôi hợp tác với tập đoàn Nhật phát triển bất động sản

20/07/2022 - 16:33

PNO - Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu Corporation - Nhà phát triển đô thị hàng đầu Nhật Bản vừa ký kết hợp tác chiến lược, đồng thời giới thiệu ý tưởng cùng nghiên cứu và phát triển dự án The Meraki Vũng Tàu.

Sự hợp tác này nhằm đẩy mạnh các chương trình tìm kiếm, nghiên cứu và phát triển dự án bất động sản tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, phát huy kinh nghiệm, thế mạnh và khai thác hiệu quả các nguồn lực của đôi bên.

Đại diện Tập đoàn Tokyu Corporation chia sẻ: “Dù chỉ mới hợp tác, Tập đoàn Danh Khôi cho thấy sự nhiệt huyết, nhanh nhạy trong việc nắm bắt những xu hướng mới; linh hoạt thay đổi các phương thức kinh doanh để tiếp cận thị trường, mang lại những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Chúng tôi tin rằng, Tập đoàn Danh Khôi sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai sắp tới”.

The Meraki - Một dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn bị triển khai tại Bà Rịa - Vũng Tàu
The Meraki - Một dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn bị triển khai tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu Corporation mở đầu cho chuỗi hoạt động hợp tác lần này là dự án The Meraki Vũng Tàu. Hiện 2 tập đoàn đang trong quá trình nghiên cứu, lên ý tưởng để phát triển dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp ven biển - The Meraki Vũng Tàu. 

Ông Nguyễn Hữu Quang – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ: “Việc được hợp tác cùng Tập đoàn có hơn 100 năm kinh nghiệm như Tokyu không chỉ góp phần mang lại nhiều sản phẩm chất lượng, tiện ích cao cấp, tạo nên những trải nghiệm khác biệt và chất lượng cho khách hàng mà còn khẳng định được uy tín thương hiệu, năng lực phát triển dự án của Tập đoàn Danh Khôi tại thị trường Việt Nam”. 

Hương Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI