Tần Lam mặc đồ ngủ, Liu Wen khoác áo choàng tắm ra đường

05/12/2022 - 13:21

PNO - Khi thời tiết trở lạnh, các mỹ nhân Hoa ngữ đều chọn trang phục ấm áp để ra phố nhưng vẫn đảm bảo nét cá tính, thời thượng.

 

1
Tần Lam xuất hiện trên sân bay khi trời trở gió với set đồ cá tính, năng động gồm bộ pyjama kẻ ca rô khoác kèm áo lông, mũ nồi, sneaker và túi xách mini chuẩn trend.
2
Với phong cách diện đồ ngủ độc lạ nhưng không kém phần thời trang thế này chẳng ai nghĩ Tần Lam đã ngoài độ tuổi tứ tuần. Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp đuôi cũng tôn lên gương mặt xinh tươi, trẻ trung cho "Phú Sát hoàng hậu''.
3
Siêu mẫu nổi tiếng Liu Wen chống chọi với cái lạnh khi ra sân bay bằng cách khoác chiếc áo choàng lông dáng dài phối cùng quần jeans ống suông và sneaker khỏe khoắn.
4
Thiết áo khoác dáng dài với phần chiết eo được buộc bằng sợi dây khiến người xem liên tưởng đến những chiếc áo choàng tắm. Phong cách mới lạ này giúp Liu Wen thu hút mọi ánh nhìn, cô nàng cũng khéo léo kết hợp phụ kiện nón lưỡi trai, túi vải tweed cực hợp tông mang đến outfit hoàn chỉnh.
5
Nữ ca sĩ Tạ Na lựa chọn chiếc áo lông dáng dài to sụ màu nâu camel phối cùng quần legging và boots cùng tông lót lông để giữ ấm cơ thể. Mẫu túi hàng hiệu đính lông cũng tô điểm cho set đồ thêm phần sành điệu, bắt mắt hơn.
6
Set đồ đen trắng phối ăn ý từ áo len bên trong, áo ghi-lê cho đến áo khoác dài giúp nữ diễn viên Tân Chỉ Lôi ghi điểm phong cách. Phụ kiện mắt kính đen, túi mini đeo chéo và giày sneaker trắng góp phần tạo nên diện mạo ấn tượng cho người đẹp 36 tuổi.
8
Diêu Thần trẻ trung với set đồ năng động như gái đôi mươi với áo hoodie phối kèm quần jeans, áo trench coat và nhấn nhá phụ kiện nón bucket, ba lô, sneaker hợp thời.
9
Khi xuất hiện ở sự kiện, nữ diễn viên 43 tuổi toát lên thần thái sang chảnh, quý phái trong bộ cánh áo len cao cổ, quần ống suông, trench coat và hoàn thiện bằng phụ kiện sandal ánh vàng, vòng cổ kim loại hot trend.

Thu Vân (theo 163)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI