5 bài tập giúp Tần Lam sở hữu vòng 3 săn chắc

19/08/2021 - 15:11

PNO - Ở tuổi 42, nữ diễn viên vẫn duy trì vóc dáng quyến rũ, nổi bật là “mông quả đào”, đôi chân thon gọn cùng phần bụng dưới không mỡ thừa.

Không sở hữu nhan sắc quá nổi bật nhưng bù lại Tần Lam là một trong số ít mỹ nhân xứ Trung có vóc dáng quyến rũ. Với lợi thế sắc vóc, Tần Lam thường xuyên diện những bộ cánh bó sát hoặc váy đuôi cá khi xuất hiện tại các sự kiện.

Tần Lam trẻ trung ở tuổi 42.
Tần Lam trẻ trung ở tuổi 42

Dưới đây là 5 bài tập được nữ diễn viên hé lộ giúp các chị em khắc phục một số nhược điểm về phần mông, bắp chân và bụng.

Kettlebell squat

Để có được vòng 3 săn chắc, Tần Lam yêu thích sử dụng bài tập kettlebell squat, dùng tạ có thiết kế dễ cầm kết hợp với các động tác squat (đứng lên, ngồi xuống), giúp giảm mỡ tăng cơ hiệu quả cho phần mông và đùi.

v
Nữ diễn viên tích cực rèn luyện cơ thể bằng các bài tập kettlebell squat

Khi thực hiện bài tập, nữ diễn viên cũng lưu ý các chị em thực hiện từ từ, giữ lưng và đùi thẳng chỉ nghiêng khoảng 45 độ khi ngồi xổm, tránh nghiêng về phía trước quá nhiều. Khi phần đùi và hông có cảm giác căng nghĩa là bạn đã thực hiện đúng động tác. Không thu đầu gối lại khi ngồi xổm, dùng sức của đùi trong để giữ cho đầu gối và ngón chân có cùng độ rộng.

Đi bộ tốc độ nhanh 1 giờ mỗi ngày

Để duy trì vóc dáng mảnh mai, Tần Lam luôn kiên trì dành 1 tiếng đi bộ mỗi ngày với tốc độ nhanh nhằm đốt cháy lượng mỡ thừa tốt hơn so với đi bộ bình thường và tránh chấn thương cơ khi chạy bộ. 

Tần Lam thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân Weibo hình ảnh tập luyện thể dục.
Tần Lam thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân Weibo hình ảnh tập luyện thể dục

Trong lúc đi, nữ diễn viên thường để tay vung tự nhiên ở góc 90 độ, nâng chân thay vì đùi, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng cường cơ bắp.

Các bài tập giãn cơ

Đối với những bạn không có thể trạng tốt để thực hiện các bài tập thể dục cường độ cao thì có thể áp dụng các phương pháp giãn cơ giữ dáng giống như Tần Lam. Nữ diễn viên thường áp dụng các động tác này trước và sau khi tập thể dục để cơ và xương được kéo căng hoàn toàn, thúc đẩy tuần hoàn, tăng cường sự linh hoạt của cơ thể và đạt được hiệu quả tối ưu khi luyện tập.

Các bài tập giãn cơ giúp Tần Lam sở hữu cơ thể dẻo dai.
Các bài tập giãn cơ giúp Tần Lam sở hữu cơ thể dẻo dai

Bài tập tạ ngược

Để giữ vòng eo và phần cánh tay thon gọn, Tần Lam ưa chuộng các bài tập tạ ngược. Cô ngồi trên ghế với tư thế ngẩng cao đầu, giữ thẳng lưng, ưỡn ngực sau đó nâng và hạ tạ về phía sau. Đối với những người mới bắt đầu, nữ diễn viên khuyên các chị em nên dùng chai nước thay cho tạ, tránh tình trạng chấn thương khi không tập luyện đúng cách.

Hóp bụng dưới khi ngồi

Ngoài việc kiểm soát chế độ ăn uống và tập gym đều đặn, để có được thân hình không ngấn mỡ, người đẹp còn chú ý đến tư thế đứng, ngồi và đi bộ dúng cách, nhất là hóp bụng dưới khi ngồi. Điều này không chỉ giúp nữ diễn viên giảm lượng mỡ bụng, ngăn ngừa mỡ thừa tích trữ mà còn cải thiện tình trạng gù lưng và nghiêng về phía trước của khung xương chậu.

Vóc dáng quyến rũ của Tần Lam.
Vóc dáng quyến rũ của Tần Lam

Minh Hương (theo Baidu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI