Tạm giữ 1 người nghi chơi trò tình dục cảm giác mạnh dẫn tới cái chết của thanh niên ở Sài Gòn

25/12/2020 - 19:27

PNO - Công an tạm giữ 1 người nghi chơi trò tình dục cảm giác mạnh dẫn tới cái chết của thanh niên ở phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Tối 25/12, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM cho hay, đang tạm giữ đối tượng tên V. (SN 1988, ngụ tỉnh Bến Tre, trú TPHCM) để điều tra vì có liên quan đến cái chết của anh T. (SN 1994, ngụ tỉnh Tiền Giang, trú quận Bình Thạnh).

Tại cơ quan công an, V. khai nhận có quen biết với anh T. Khoảng 21g ngày 23/12, anh T. nhắn tin rủ V. tới phòng trọ ở hẻm 180 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh để chơi trò tình dục theo kiểu mới gọi tắt theo phương thức BDSM.

Khoảng 23g cùng ngày, V. đi xe máy tới phòng của T. Tại đây, T. tự trang bị một số công cụ và nói V. làm theo yêu cầu lấy dây trói, lấy khăn bịt miệng, bịt mắt rồi dùng băng keo đen quấn lại nhiều vòng trên đầu chừa phần mũi.

Rạng sáng 24/12, V. nói về và T. đồng ý rồi tắt điện đóng cửa phòng. Trưa cùng ngày, V. liên hệ với T. nhưng không được. Tới khuya ngày 24/12, V. tìm tới phòng trọ của T. thì bị công an bắt giữ.

Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường

Như đã thông tin, khoảng 21g ngày 24/12, người dân phát hiện anh T. tử vong tại căn nhà ở hẻm 180 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM trong tư thế quỳ, tay và chân bị trói, đầu bị quấn băng keo kín mít. Trong phòng có nhiều đoạn dây dù, băng keo...

Qua trích xuất camera, công an phát hiện một người đàn ông (người này là V.) nghi vấn đến phòng trọ nạn nhân lúc tối 23/12 nên truy xét. Khuya cùng ngày, công an phát hiện V. ở gần hiện trường nên khống chế đưa về trụ sở.

Được biết, BDSM là dạng đóng vai hoặc lựa chọn lối sống giữa hai cá nhân trở lên nhằm tạo sự căng thẳng, khoái cảm và giải thoát trong tình dục bằng những trải nghiệm đau đớn và quyền lực. Cụm từ BDSM xuất phát từ thuật ngữ bondage (nô lệ, bó buộc) và discipline (kỷ luật, trừng phạt) (B&D, B/D, hoặc BD), dominance (thống trị) và submission (quy phục) (D&s, D/s, hoặc Ds), sadism (bạo dâm) và masochism (khổ dâm) (S&M, S/M, hoặc SM),...

BDSM bao gồm nhiều hoạt động, dạng quan hệ và tiểu văn hóa khác nhau. Nhiều trong số những trải nghiệm này vẫn còn được xem là vượt ra ngoài những hành vi tình dục và quan hệ con người thông thường.

Những hoạt động và mối quan hệ trong một bối cảnh BDSM có đặc trưng là những người tham gia thường có vai trò bù trừ cho nhau, có thể hoặc không ngang hàng. Vai trò chủ động (thực hiện hành vi hoặc điều khiển người khác) thường được gọi là top (trên) hoặc dominant (thống trị). Vai trò bị động (chịu những hành động hoặc bị điều khiển) thường được gọi là bottom (dưới) hoặc submissive (quy phục). Phần lớn họ có thể linh hoạt thay đổi (switch) vai trò giữa hai dạng trong một mối quan hệ, hay giữa những mối quan hệ khác nhau.

Chí Dũng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI