Tài xế 9X đâm đồng nghiệp tử vong vì dám vào can đánh nhau

20/11/2017 - 13:31

PNO - Ngày 20/11, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ Nguyễn Hoàng Anh (21 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) để điều tra về hành vi "Giết người".

Theo thông tin ban đầu, chiều 18/11, Hoàng Anh đến công ty taxi 42 có trụ sở tại phường Trung Dũng (TP Biên Hòa, Đồng Nai) rút lại hồ sơ và giải quyết các thủ tục sau nghỉ việc.

Tại đây, giữa người này và anh Tiền Thế Anh (37 tuổi) là nhân viên pháp chế của công ty xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Lúc này, hai tài xế Phạm Quang Tiệp (36 tuổi, quê Hải Phòng) và Lương Hoàng Tiến (23 tuổi) can ngăn thì Hoàng Anh dọa giết anh Tiệp rồi bỏ về.

Đến 16h10 cùng ngày, khi 2 tài xế này đi xe máy ra cổng công ty thì bị Hoàng Anh chặn đường, cầm 2 dao nhọn xông tới đâm liên tiếp vào người anh Tiệp. Nạn nhân được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai sau đó nhưng đã tử vong. Trong lúc can ngăn, tài xế Tiến bị dao đâm rách bàn tay phải.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Biên Hòa, Công an tỉnh Đồng Nai cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức điều tra vụ việc. Đến 18h cùng ngày, nghi can Nguyễn Hoàng Anh bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI