Nam thanh niên dùng dao uy hiếp, đòi chết cùng người yêu vì bị đòi chia tay

04/11/2017 - 19:48

PNO - Ngày 4/11, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đơn vị này đang tạm giữ Nguyễn Xuân Dũng (23 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Nam thanh nien dung dao uy hiep, doi chet cung nguoi yeu vi bi doi chia tay
Nguyễn Xuân Dũng tại cơ quan điều tra

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 3/11, Công an phường Long Bình và lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh Đồng Nai nhận được thông tin Nguyễn Xuân Dũng đang khống chế chị T. trong một phòng trọ tại KP.7, phường Long Bình (TP Biên Hòa) để uy hiếp vì bị từ chối tình cảm.

Ban đầu, công an ra sức thuyết phục, khuyên can Dũng bình tĩnh ra ngoài để giải quyết sự việc nhưng anh này vẫn không hợp tác. Trong phòng, Dũng dùng dao khống chế chị T. và dọa mở van bình gas, châm lửa để hai người cùng chết nếu chị T. vẫn kiên quyết chia tay.

Sau đó, lực lượng công an buộc phải dùng biện pháp nghiệp vụ, phá cửa phòng và xông vào khống chế đối tượng này đưa về trụ sở công an làm việc.

Tại cơ quan công an, Dũng khai nhận đã quen và có quan hệ tình cảm với chị T được một thời gian. Gần đây, tình cảm giữa hai người rạn nứt, chị T. chủ động nói lời chia tay. Đến chiều ngày 3/11, sau khi đón chị T. từ công ty về phòng, Dũng đã làm liều để ép chị T nối lại tình cảm với mình.

Chị T. cho biết, chị chủ động chấm dứt mối quan hệ này vì gần đây chị phát hiện ra Dũng đã có vợ.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI