Tai nạn trên quốc lộ 18A làm 14 người bị thương

18/07/2013 - 15:16

PNO - Vào khoảng 6 giờ 30 phút ngày 18/7, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực km265+200, quốc lộ 18A, thuộc địa phận thôn 5, xã Quảng Nghĩa, thành phố Móng Cái (Quảng Ninh).

 Xe khách loại giường nằm 41 chỗ, biển kiểm soát 14B-008.79 chạy tuyến Tuyên Quang-Móng Cái, do Phạm Trung Kiên (trú tại thành phố Tuyên Quang) điều khiển đã tự đâm vào đồi phía bên trái hướng xe đi. Hậu quả 14 người bị thương, trong đó 5 nạn nhân bị thương nặng do chấn thương cột sống và trật khớp háng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông - Công an thành phố Móng Cái và cán bộ y tế Bệnh viện Đa khoa khu vực Móng Cái đã có mặt xử lý hiện trường và cấp cứu người bị nạn.

Ông Dương Quốc Ninh, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Móng Cái cho biết bệnh viện huy động số đông nhân viên y tế có mặt tại hiện trường, triển khai các biện pháp cấp cứu người bị nạn.

Hiện các bệnh nhân cơ bản được cấp cứu kịp thời và đã ổn định tâm lý hơn. Tuy nhiên, có 5 bệnh nhân bị chấn thương cột sống và trật khớp háng, bệnh viện đã họp bàn và thống nhất phác đồ điều trị.

Thành phố Móng Cái cũng đã cử đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên người nhà và nạn nhân gặp nạn. Đối với người bị thương nặng, Ủy ban Nhân dân thành phố Móng Cái hỗ trợ 2 triệu đồng và người bị thương nhẹ hỗ trợ 500.000 đồng.

Công an thành phố Móng Cái cho biết nguyên nhân sơ bộ vụ việc do lái xe không chú ý quan sát hành trình nên gây tai nạn.

Theo Nguyễn Hoàng (TTXVN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI