Tai nạn nghiêm trọng liên tiếp tại các sự kiện âm nhạc

29/07/2022 - 08:55

PNO - Tại đêm nhạc của ca sĩ Dua Lipa, xảy ra vụ đốt pháo hoa khiến 3 người bị thương. Một đêm nhạc khác ở Hồng Kông, màn hình LED bất ngờ rơi khiến ít nhất 3 vũ công nhập viện.

Pháo hoa được đốt trái phép ngay tại nơi khán giả đứng nghe nhạc
Pháo hoa bị đốt trái phép ngay tại nơi khán giả đứng nghe nhạc

Liên tục các đêm nhạc gặp sự cố trong thời gian gần đây. Mới nhất, nữ ca sĩ Dua Lipa đưa ra lời xin lỗi khi tại đêm nhạc của cô diễn ra ở Toronto (27/7 giờ địa phương), đã có 3 người bị thương sau khi ai đó cố tình đốt pháo hoa trái phép.

Nữ ca sĩ người Anh nói sau sự cố, cô mất tinh thần vì diễn biến nghiêm trọng của vụ việc.

Cụ thể, sau khi Dua Lipa kết thúc tiết mục biểu diễn cuối cùng của mình, một loạt pháo hoa đã nổ. Tuy nhiên, vì pháo hoa nổ ngay tiết mục cuối nên khán giả tưởng rằng đây là một phần của đêm nhạc, họ không tháo chạy hay quá la hét.

“Việc đốt pháo hoa trái phép đã xảy ra tại buổi biểu diễn của tôi ở Toronto. Ở mỗi đêm nhạc, tôi luôn ưu tiên tạo ra không gian an toàn và thân thiện cho khán giả. Trước vụ việc pháo hoa, cũng như khán giả, tôi và ê-kíp của tôi bị sốc, bối rối. Cuộc điều tra đang được tiến hành và những ai liên quan sự việc đều đang tích cực tìm hiểu xem sự cố xảy ra như thế nào”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Dua Lipa gửi lời xin lỗi vì đã khiến mọi người sợ hãi, cảm thấy mất an toàn và có trải nghiệm nghe nhạc không như kỳ vọng.

Theo thông báo từ cảnh sát Toronto, đã có 3 khán giả được đưa đến bệnh viện sau khi bị thương tại đêm nhạc.

Tại đêm nhạc của nhóm Mirror, 1 màn hình LED cỡ lớn đã rơi đè trúng 3 vũ công
Tại đêm nhạc của nhóm Mirror, màn hình LED cỡ lớn đã rơi đè trúng 3 vũ công

Không riêng đêm nhạc của Dua Lipa, concert của nhóm Mirror ở Hồng Kông (28/7 giờ Việt Nam) cũng xảy ra sự cố. Khi tiết mục đang diễn ra, trên sân khấu, một màn hình LED kích thước lớn được treo trên cao đã bất ngờ rơi xuống, đụng trúng ít nhất 3 vũ công. Một vũ công bị thương nặng khi màn hình đập vào đầu và 2 người bị thương từ phía sau.

Ngay sau sự cố, đêm nhạc bị tạm dừng. Đây là buổi diễn thứ 4 trong số 12 đêm nhạc của nhóm Mirror. Tuy nhiên, sau vụ tai nạn, toàn bộ lịch trình bị tạm hoãn.

Chi tiết về tình trạng sức khỏe của các vũ công chưa được cập nhật nhưng theo thông tin từ cảnh sát, rất nhiều khán giả bị sốc sau khi rời đêm nhạc.

Ngay tại sự kiện, trước khi yêu cầu khán giả rời đi, nhóm Mirror đã lên tiếng xin lỗi và cam kết sẽ xử lý tiền vé cho người xem.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI