Jang Hyuk chưa thôi ám ảnh về tai nạn phim trường

13/09/2020 - 11:52

PNO - Trong chương trình “Weekly Entertainment Live” của đài KBS2, nam diễn viên hạng A Jang Hyuk lần đầu tiết lộ lý do luôn tự mình thực hiện các phân cảnh hành động mạo hiểm.

Nổi tiếng với các vai diễn hành động "khó nhằn" trong Săn nô lệ, Âm thanh tội phạm, Mật danh Iris 2… hay mới đây nhất là tác phẩm Ký ức tội ác, giúp Jang Hyuk là nam tài tử hàng đầu được các đạo diễn và nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” cho các dự án bom tấn. Tuy nhiên, ít ai biết về câu chuyện đằng sau luôn ám ảnh nam diễn viên, khiến anh quyết tâm tự mình thực hiện những pha rượt đuổi nguy hiểm.

“Cách đây rất lâu, hơn 20 năm, khi đang quay bộ phim Zzang (1998), tai nạn đột ngột xảy ra trên phim trường khiến một diễn viên đóng thế bị thương. Sau khi tận mắt chứng kiến sự việc, tôi luôn tự nhủ với lòng phải cố gắng đảm nhận tất cả các cảnh hành động của mình”.

Jang Hyuk tiếp tục thể hiện kỹ năng võ thuật điêu luyện trong bộ phim sắp tới The Swordsman
Jang Hyuk tiếp tục thể hiện kỹ năng võ thuật điêu luyện trong bộ phim sắp tới "The Swordsman"

Dù không mô tả cụ thể về hiện trường tai nạn nhưng anh tâm sự luôn mang cảm giác lo sợ và tội lỗi nếu ai đó vì mình mà gặp chuyện không may. Đây cũng chính là nguyên do thôi thúc Jang Hyuk từ đó về sau, luôn chăm chỉ luyện tập nhiều bộ môn thể thao như triệt quyền đạo, đấm bốc và cưỡi ngựa, nhằm bổ trợ hữu ích cho những phân cảnh đòi hỏi sức mạnh cơ bắp. "Nếu tham gia một bộ phim cổ trang, bạn phải biết cách sử dụng kiếm và cưỡi ngựa" - Jang Hyuk cho biết thêm.

Cũng trong chương trình, nam tài tử có dịp nhìn lại quãng thời gian hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Khi được hỏi về lần đầu tham gia tác phẩm School (1999), hóa thân vào vai trẻ tuổi, nổi loạn có giống tính cách anh ngoài đời thời điểm đó không, Jang Hyuk hồi đáp: “Có những lúc cảm xúc sẽ ảnh hưởng và quyết định đến hành động của tôi.” Đến bây giờ, nam tài tử thú nhận rất hiếm khi dám xem lại các vai diễn của bản thân trong quá khứ.

Đề cập về kinh nghiệm đóng các bộ phim cổ trang, Jang Hyuk thẳng thắn cho biết bản thân còn rất nhiều thiếu sót trong cách diễn ở dự án đầu tay Daemang (2002). Nhưng đến khi đóng Săn nô lệ (2010), siêu phẩm truyền hình đình đám xứ kim chi thời bấy giờ, độ chín trong tuổi đời lẫn tuổi nghề giúp anh có màn thể hiện xuất sắc.

Jang Hyuk trong bộ phim điều tra tội phạm Ký ức tội ác mới vừa kết thúc.
Jang Hyuk trong tác phẩm "Ký ức tội ác" vừa kết thúc.

Nói về bộ phim sắp tới The Swordsman, được phát hành ngày 23/9, Jang Hyuk hào hứng chia sẻ đây tiếp tục là một dự án hành động mới của anh, chắc chắn sẽ khiến khán giả thót tim với những màn đấu tay đôi quyết liệt, có nhịp độ nhanh. Dù đóng cặp với một nam diễn viên người Indonesia, Joe Taslim nhưng Jang Hyuk không gặp nhiều trở ngại về giao tiếp: “Taslim từng ở trong đội tuyển quốc gia Indonesia môn judo, vì vậy khả năng của anh ấy ở một đẳng cấp cao. Chúng tôi chủ yếu giao tiếp bằng ngôn ngữ cơ thể nên không gặp rào cản ngôn ngữ.”

Jang Hyuk sinh năm 1976, là nam tài tử hàng đầu của làng phim ảnh Hàn Quốc. Anh được khán giả biết đến qua loạt tác phẩm: Săn nô lệ, Định mệnh anh yêu em, Âm thanh tội phạm… Những năm gần đây, anh chủ yếu dồn tổng lực cho các dự án điện ảnh.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI