Súng nổ khi công an truy bắt thuốc lá lậu, một người tử vong

09/12/2019 - 12:13

PNO - Trong lúc công an đang truy đuổi xe ô tô nghi chở thuốc lá lậu thì có người đã nổ súng khiến tài xế xe ô tô bị trúng đạn và tử vong sau đó.

Ngày 9/12, nguồn tin từ Công an TP.HCM cho biết, hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ việc anh D.V.M. (29 tuổi, ngụ huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) nghi trúng đạn tử vong khi công an huyện Bình Chánh đang truy bắt thuốc lá lậu.

Sung no khi cong an truy bat thuoc la lau, mot nguoi tu vong
Hiện trường vụ việc - ảnh Facebook

Theo thông tin ban đầu, vào tối 6/12, anh M. lái ô tô loại 7 chỗ, trên xe có một người phụ nữ, đi qua đường Trần Văn Giàu (huyện Bình Chánh). Thời điểm này, tổ công tác của Công an huyện Bình Chánh cũng đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường này.

Nghi ngờ anh M. vận chuyển thuốc lá lậu nên tổ công tác yêu cầu tài xế dừng ô tô để kiểm tra. Tuy nhiên anh M. vẫn lái ô tô bỏ chạy nên tổ công tác đã tổ chức truy đuổi.

Thời điểm này, người dân nghe tiếng súng nổ và anh M. bị trúng đạn gục xuống. Sau đó, anh M. được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong. Được biết, anh M. hiện có hai con nhỏ và vợ bị mù lòa.

Thời điểm cuối năm, địa bàn giáp ranh TP.HCM và tỉnh Long An trở nên nóng bỏng vì tình trạng buôn lậu thuốc lá. Các đối tượng buôn lậu thường dùng ô tô, xe máy, thậm chí là xe buýt để “tuồn” thuốc lá lậu về TP.HCM.

Hoàng Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI