Sức khỏe 2 nạn nhân sống sót trong vụ sập giàn giáo ở Sài Gòn ra sao?

10/01/2022 - 17:11

PNO - Sau sự cố sập giàn giáo tại công trình xây dựng nhà hàng Kim Dung, phường Bình Thọ, Thủ Đức làm 4 người thương vong, hai nạn nhân bị thương trong vụ việc sức khỏe đã ổn định.

Ngày 10/1, Công an TP Thủ Đức, TPHCM vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân sự cố sập giàn giáo tại công trình xây dựng nhà hàng Kim Dung, phường Bình Thọ làm 2 người tử vong, 2 người bị thương vào sáng 8/1.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là ông H.T.G (42 tuổi, TP. Thủ Đức) và D.H.H (38 tuổi, quê Kiên Giang).

Công trình nơi xảy ra sự cố.
Công trình nơi xảy ra sự cố.

Trao đổi với PV, ông Lưu Tấn Trí, giám đốc đơn vị thi công công trình nhà hàng Kim Dung cho biết, 2 nạn nhân sống sót sau sự cố đã ổn định, hiện vẫn đang được theo dõi sức khỏe.

“Đối với 2 nạn nhân tử vong, đơn vị thi công đã lo hậu sự chu toàn cho họ và hỗ trợ một khoản tiền để bù đắp tinh thần cho gia đình. Với 2 công nhân đang điều trị ở bệnh viện, sức khỏe 2 người này đã ổn định, không bị thương nặng và vẫn đang được theo dõi”, ông Trí nói.

Trước đó, sáng 8/1, một nhóm công nhân thực hiện thi công, sửa chữa tại công trình nhà hàng Kim Dung thì bất ngờ giàn giáo đổ sập khiến 2 người tử vong, 2 người khác bị thương.

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức đã có mặt phong tỏa hiện trường, ghi lời khai các nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Minh Mẫn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI