Sức khỏe 2 học sinh ăn kẹo của người lạ bị co giật, khó thở giờ ra sao?

25/11/2022 - 17:14

PNO - Chiều 24/11, 2 học sinh lớp 6 co giật, khó thở sau khi ăn kẹo của người lạ được bệnh viện cho về nhà theo dõi. Nhưng sau đó, cả hai tiếp tục nhập viện.

 

Nam sinh P. đang được điều trị tại bệnh viện
Nam sinh P. đang được điều trị tại bệnh viện

Công an huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh vẫn đang tích cực điều tra vụ việc 2 học sinh lớp 6 co giật, khó thở sau khi ăn kẹo của người đàn ông lạ mặt trước cổng Trường THCS thị trấn Tân Châu.

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 24/11, nạn nhân là em B.N.K.A. và N.D.P. Sau khi được đưa đi bệnh viện cấp cứu, chiều 24/11, cả hai được cho về nhà để theo dõi.

Đến 20g20 cùng ngày, nam sinh P. tiếp tục lên cơn co giật và được gia đình đưa đến Trung tâm y tế huyện Tân Châu điều trị và được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Tây Ninh.

Sáng 25/11, nữ sinh K.A. tiếp tục nhập viện tại Trung tâm y tế huyện Tân Châu và được chuyển Bệnh viện đa khoa Tây Ninh sau đó.

Hiện 2 học sinh đang được chăm sóc, điều trị tại Phòng Săn sóc đặc biệt, Khoa Nhi, Bệnh viện đa khoa Tây Ninh.

Liên quan vụ việc trên, Công an huyện Tân Châu đã test nhanh ma túy với 2 học sinh và cho kết quả âm tính.

Như tin đã đưa, sáng sớm ngày 24/11, 2 em học sinh trên ra ngoài cổng trường và được 1 người đàn ông khoảng 60 tuổi cho kẹo. Người này nói quen biết với ông bà, cha mẹ của em K.A.

Cả 2 nhận kẹo ăn, sau đó vào lớp học. Đến khoảng 10g20, cả 2 có dấu hiệu mệt, co giật, khó thở, được nhà trường sơ cứu và liên hệ với phụ huynh đưa các em vào Trung tâm y tế huyện Tân Châu cấp cứu.

Minh Mẫn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI