Sự thật việc Hari Won nói ‘con gái Việt lấy chồng Hàn vì tiền’

10/07/2017 - 12:48

PNO - Không lâu sau khi phát sóng bộ phim tài liệu về cuộc đời mình trên sóng truyền hình Hàn Quốc, Hari Won đã vấp phải sự phản ứng quyết liệt từ khán giả Việt tại xứ sở kim chi.

Tối ngày 8/7 vừa qua, vào lúc 18h5 theo giờ Việt Nam, trên đài KBS1 Hàn Quốc đã phát sóng phim tài liệu nói về cuộc đời và sự nghiệp của nữ ca sĩ Hari Won.

Bộ phim mang tên Hari – Đứa con lai Hàn – Việt, có nội dung xoay quanh những thăng trầm trong cuộc sống của Hari, từ thuở ấu thơ khi bị bạn bè kỳ thị, gọi là “tạp chủng”, “con lai” cho đến khi trưởng thành, kiếm sống bằng nhiều công việc khác nhau rồi bén duyên với nghề ca hát và cuối cùng là sang Việt Nam sinh sống, lập gia đình.

Su that viec Hari Won noi ‘con gai Viet lay chong Han vi tien’
 
Su that viec Hari Won noi ‘con gai Viet lay chong Han vi tien’
 
Su that viec Hari Won noi ‘con gai Viet lay chong Han vi tien’
Một số hình ảnh trong bộ phim tài liệu về cuộc đời Hari Won được phát sóng trên đài KBS1 mới đây

Tuy nhiên, ngay khi vừa được phát sóng, bộ phim tài liệu về cuộc đời Hari Won đã vấp phải sự phản ứng dữ dội từ các “bà mẹ bỉm sữa”, cùng những cô gái đang làm dâu xứ Hàn trên mạng xã hội.

Trong đó, một phụ nữ người Việt đang sinh sống tại Hàn đã bức xúc cho biết: “Ngày hôm qua mình đã xem chương trình của bạn tại Hàn, đáng lẽ mình rất thông cảm và thương vì bạn là con lai Hàn - Việt. Vì mình cũng là một người xa xứ sang Hàn Quốc lập gia đình và cũng đã có con nên cũng hiểu được hoàn cảnh của bạn, nhưng thay vì thương bạn, mình và toàn thể chị em lấy chồng Hàn thật sự thất vọng và phẫn nộ về câu nói của bạn.

Trong bài phóng sự bạn có nhắc đến những người con gái Việt lấy chồng Hàn chỉ vì... tiền? Xin lỗi bạn hoàn toàn sai và không hiểu một chút gì về chúng tôi thì bạn đừng phát biểu về chúng tôi một cách hồn nhiên như thế. Chúng tôi những người con xa xứ lấy chồng Hàn không vì tiền mà chính xác là vì… giá trị đồng tiền Hàn lớn hơn đồng tiền Việt. Vậy đồng tiền đó chúng tôi lấy từ đâu? Bạn nghĩ những người đàn ông Hàn dễ dãi và nhiều tiền đến mức có thể cho chúng tôi một đống tiền để tiêu xài sung sướng?”.

Su that viec Hari Won noi ‘con gai Viet lay chong Han vi tien’
Cư dân mạng bày tỏ bức xúc về câu nói của Hari Won

Dòng trạng thái của cô gái người Việt trên nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng và được cư dân mạng chia sẻ lại với tốc độ chóng mặt, khiến không ít người có suy nghĩ không hay về Hari Won.

Tuy nhiên, khi liên lạc với phía Hari Won, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ khẳng định Hari Won không nói câu “phụ nữ Việt lấy chồng Hàn vì tiền” trong bộ phim tài liệu về cuộc đời cô vừa được phát sóng tối ngày 8/7. “Chúng tôi đang đợi clip full về bộ phim tài liệu mới đây từ phía Hàn Quốc để phiên dịch và phụ đề, sau đó sẽ đăng tải công khai cho mọi người rõ”, đại diện Hari Won cho biết.

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI