'Sự tận tụy của chị làm tôi cảm kích'

27/05/2022 - 10:51

PNO - Là cán bộ phụ trách công tác thương binh và xã hội P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng, hằng ngày chị Nguyễn Thu Hà vẫn nhận được những lời cảm ơn và khích lệ của người dân.

 

Chị Nguyễn Thu Hà - cán bộ phụ trách công tác thương binh xã hội P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Chị Nguyễn Thu Hà - cán bộ phụ trách công tác thương binh xã hội P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Một trong những câu chuyện chị Hà làm rất đáng được tuyên dương là vào tháng 4/2022, chị đã kịp thời giúp đỡ một bệnh nhân - ông Đỗ Hữu Lâm - vượt qua cơn hiểm nghèo. Ông Đỗ Tiến Tâm (ở tổ 11, khu Mỹ Đa Tây, P.Khuê Mỹ) xúc động viết trong thư: “Vừa qua trong lúc tôi đang bệnh thì anh tôi là Đỗ Hữu Lâm bị tai biến rất nặng. Nhận tin báo từ người dân, chị Nguyễn Thu Hà đã kịp thời đưa anh tôi vào Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng điều trị trong vòng 40 ngày.

Toàn bộ kinh phí điều trị đều do chị Hà vận động và lo lắng chu đáo. Sau khi điều trị xong chị Hà đã làm thủ tục để đưa anh tôi vào Trung tâm Bảo trợ xã hội TP.Đà Nẵng, nơi chăm sóc người không nơi nương tựa. Chị cũng đã nhờ xe của Công an P.Khuê Mỹ để đưa anh tôi đi. Tôi xin nói thêm, chị Hà là một cán bộ ăn nói nhã nhặn, lễ phép với nhân dân, hòa đồng với mọi người và rất có năng lực. Nghĩa cử cao đẹp và tận tụy của chị Nguyễn Thu Hà làm tôi cảm kích mà viết thư này gởi lời cảm ơn chân tình đến chị!”. 

Trò chuyện với chúng tôi, chị Hà nói: “Với chức trách của mình, tôi nghĩ ai ở vào trường hợp đó cũng sẽ làm như vậy. Chú Lâm là người đơn thân. Trong lúc người thân duy nhất của chú là em trai đang bị bệnh thì tôi cố gắng làm tất cả để giúp đỡ chú. Bây giờ chú đã khỏe, đã ổn định điều trị và đang an dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội nên tôi cũng cảm thấy nhẹ nhõm”.

Lê Đình Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI