Sự kiện bí mật thu hút chú ý của thế giới lần đầu đến Việt Nam

23/11/2015 - 16:00

PNO - Hiện tượng thu hút sự quan tâm khắp thế giới, Diner en Blanc đã đến Việt Nam và sẽ được tổ chức tại một địa điểm công cộng của TP.HCM vào 12/12/2015.

Su kien bi mat thu hut chu y cua the gioi lan dau den Viet Nam

Bắt đầu từ năm nay!

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 27 tháng 10 năm 2015 – Hiện tượng toàn cầu thu hút sự quan tâm khắp thế giới, Diner en Blanc đã đến Việt Nam và sẽ được tổ chức tại một địa điểm công cộng của thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 12 tháng 12 năm nay, mở màn cho chuỗi sự kiện đậm nét châu Âu sắp diễn ra trong thời gian tới. 

Su kien bi mat thu hut chu y cua the gioi lan dau den Viet Nam

 Hơn 100.000 thực khách và những người đam mê văn hóa trên toàn thế giới đã đón nhận sự kiện độc đáo này. Đúng với nhận định mạnh mẽ của tờ New York Times: "Không như những buổi dã ngoại thông thường, đây là một buổi dã ngoại thực sự đặc biệt". Bắt đầu được tổ chức tại Paris hơn 25 năm trước bởi François Pasquier và bạn bè, Diner en Blanc Paris thu hút gần 15.000 người tham gia mỗi năm. Ban đầu, sự kiện được truyền miệng trong một nhóm bạn nhưng sau đó đã trở thành sự kiện mang phong cách châu Âu được tổ chức tại hơn 60 thành phố tại trên hơn 25 quốc gia khắp thế giới. Trong khi công nghệ đằng sau sự kiện này có thể đã thay đổi trong những năm qua, các nguyên tắc tạo ra sức hút khó cưỡng cho sự kiện này chưa bao giờ thay đổi: thực khách sẽ tập trung tại một địa điểm bí mật cho mục đích duy nhất là cùng nhau chia sẻ bữa tối và thưởng thức những giây phút tuyệt vời tại một trong những địa điểm đẹp nhất của thành phố.

"Trong những năm qua, đời sống vật chất và tinh thần của người dân Tp. Hồ Chí Minh không ngừng được nâng cao, chúng tôi hy vọng sẽ đưa đến cho thành phố này một sự kiện đặc sắc và rực rỡ, bổ sung thêm món ăn tinh thần cho mọi người." Thái Tú Thơ, nhà đồng tổ chức chương trình Diner en Blanc phát biểu. Bà Thái Tú Thơ đã hoạt động trong ngành tổ chức sự kiện hơn 6 năm, hiện bà đang nỗ lực để tạo ra những điều thú vị nhất trong chương trình ra mắt đầu tiên của Diner en Blanc tại Việt Nam và xây đắp truyền thống lâu dài cho chương trình.

Su kien bi mat thu hut chu y cua the gioi lan dau den Viet Nam
Su kien bi mat thu hut chu y cua the gioi lan dau den Viet Nam

Mục tiêu của Diner en Blanc là gắn kết bạn bè, đề cao sự sang trọng và sẻ chia. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, bạn và chúng tôi sẽ cùng trải nghiệm nhiều bất ngờ thú vị về một địa điểm công cộng đặc sắc bậc nhất thành phố.

Để duy trì tính độc đáo và những truyền thống của Diner en Blanc, thực khách tham gia chương trình phải làm theo một số quy tắc quan trọng như sau:

*  Để nhận được lời mời tham dự chương trình lần đầu: thực khách phải được mời bởi các nhà tổ chức hoặc các đối tác của chương trình, hoặc được chấp nhận sau khi đăng ký vào danh sách chờ của chương trình theo địa chỉ: hochiminh.dinerenblanc.info/register trước ngày 27 tháng 11.

*  Sau khi xác nhận tham gia, mỗi vị khách đều nỗ lực hiện diện vì chương trình sẽ được tổ chức bất kể điều kiện thời tiết.

*  Trang phục: Trắng là tông màu duy nhất cho trang phục của chương trình.

*  Để đảm bảo tính bí mật cho địa điểm tổ chức chương trình, các vị khách sẽ tập trung tại các điểm khởi hành và được hộ tống bởi nhân viên của Diner en Blanc.

*  Khi rời đi, mọi người phải tự dọn dẹp sạch sẽ những thức ăn thừa và rác, phải trả lại nơi này sạch sẽ như lúc đầu.

 Những vật dụng thực khách cần mang theo để tham dự chương trình:

*  Một giỏ dã ngoại bao gồm thức ăn tối và các dụng cụ ăn.

*  Với các vị khách không tiện chuẩn bị đồ ăn mang theo, tại website của Diner en Blanc có cung cấp thông tin về dịch vụ cung cấp thực phẩm được chế biến sẵn phù hợp với chương trình, thực khách có thể lựa chọn dịch vụ này ngay trong phần đăng ký vé ban đầu.

*  Sâm panh hoặc rượu vang. Bia và rượu mạnh đều bị cấm.

Su kien bi mat thu hut chu y cua the gioi lan dau den Viet Nam

 Diner en Blanc - Thành phố Hồ Chí Minh chân thành cảm ơn các nhà tài trợ Air France , Evian và Sofitel Saigon Plaza đã đồng hành cùng chúng tôi trong chương trình năm nay. 

Để tìm hiểu thêm thông tin và hình ảnh về Diner en Blanc trên khắp thế giới, hãy truy cập website chính thức của chúng tôi tại địa chỉ hochiminh.dinerenblanc.info/about.

                                                                                                                   PV
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI