Son Ye Jin choáng ngợp trước sự thành công của “Hạ cánh nơi anh” tại Nhật Bản

21/08/2020 - 17:05

PNO - Nữ diễn viên chia sẻ những khó khăn trong quá trình quay phim và không giấu được niềm hạnh phúc khi tác phẩm được đón nhận nồng nhiệt tại Nhật.

Son Ye Jin, nữ diễn viên đóng vai tiểu thư tài phiệt Yoon Se-ri sống tại Hàn Quốc bất ngờ chuyển đến Triều Tiên sau vụ tai nạn dù lượn trong bộ phim truyền hình ăn khách Hạ cánh nơi anh, thừa nhận cô bị "choáng ngợp" trước sự nổi tiếng mà tác phẩm đã tạo ra tại Nhật Bản.

“Đã một thời gian kể từ khi phim kết thúc (tháng 2/2020), nhưng tôi ngạc nhiên là mọi người vẫn tiếp tục bày tỏ sự quan tâm và yêu thích bộ phim. Khi đóng vai Yoon Se Ri, tôi được khóc và cười rất nhiều. Tôi thực sự biết ơn và hạnh phúc khi có thể dùng diễn xuất của mình tạo nên một tác phẩm tuyệt vời” - Son Ye Jin nói trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Kyodo News.

Nữ diễn viên cho biết thêm: “Tôi nghĩ rằng không khí ấm áp, cảm giác thoải mái xoay quanh tác phẩm đã mang lại cho khán giả năng lượng tích cực khi đối mặt với cuộc khủng hoảng sức khỏe toàn cầu.”

Son Ye Jin choáng ngợp trước sự thành công của “Hạ cánh nơi anh” tại Nhật Bản
Son Ye Jin choáng ngợp trước sự thành công của “Hạ cánh nơi anh” tại Nhật Bản.

Theo Korea Joongang Daily, Hạ cánh nơi anh "giữ vai trò quan trọng trong việc thu hút sự quan tâm của người dân Nhật Bản đến các bộ phim truyền hình Hàn Quốc", bất chấp căng thẳng chính trị-xã hội giữa hai nước bùng nổ từ cuối năm 2019 cho đến nay.

Mỹ nhân xứ Hàn cũng bộc bạch bản thân đã phải suy nghĩ rất nhiều về cách thể hiện vai Yoon Se-ri sao cho hiệu quả nhất, khi nữ chính trong phim rơi vào tình huống khá đặc biệt, buộc cô phải thích nghi với cuộc sống xa lạ tại Triều Tiên nhưng vẫn giữ được tinh thần lạc quan.

“Tôi đã cố gắng biểu cảm theo nhiều cách khác nhau, không chỉ trên khuôn mặt mà còn thông qua các chuyển động của cơ thể và bàn tay.” - Son Ye Ji nói.

Bên cạnh đó, đến giờ nữ diễn viên vẫn không thể quên khoảnh khắc cặp đôi chính chia tay ở cuối phim tại đường phân giới chia cắt hai miền Nam-Bắc Triều Tiên. “Đó là thời khắc cảm xúc bùng nổ giữa hai nhân vật. Tôi thực sự bị ám ảnh, không biết phải diễn thế nào và dành nhiều tâm sức cho cảnh quay này.”

Tuy nhiên, sau khi lên sóng và nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả, Ye Jin cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Đồng thời, nhắc về kỷ niệm nụ hôn sâu giữa cô với Hyun Bin trong không gian lãng mạn tại Thụy Sĩ, nữ diễn viên đến nay vẫn cảm thấy thẹn thùng. Thường khi đóng phim, các diễn viên chỉ hôn chạm môi nhẹ hoặc sử dụng kỹ xảo về góc máy để đặc tả cảnh quay này, nhưng nụ hôn thật, kéo dài giữa Hyun Bin và Son Ye Jin đã mang lại cảm xúc trào dâng cho khán giả, khép lại cái kết đẹp cho bộ phim.

Sau Hạ cánh nơi anh, Son Ye Jin và Hyun Bin liên tục vướng tin đồn phim giả tình thật nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận.
Sau "Hạ cánh nơi anh", Son Ye Jin và Hyun Bin liên tục vướng tin đồn "phim giả tình thật" nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Thành công vang dội của Hạ cánh nơi anh giúp bộ đôi Son Ye Jin và Hyun Bin không chỉ nhận được sự chú ý tại Nhật Bản mà còn ở hầu hết các quốc gia khác trong khu vực châu Á. Dù vướng phải không ít tranh cãi cho rằng kịch bản đã lãng mạn hóa hình tượng quân nhân cùng cuộc sống ở Triều Tiên nhưng không thể phủ nhận, sức hút mà tác phẩm mang lại đã khiến Hạ cánh nơi anh trở thành 1 trong số ít phim đạt mức rating khủng nửa đầu năm 2020 tại Hàn.

Chung Thu Hương (theo Korea Joongang Daily)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI