Sơn Tùng M-TP không tham gia đêm diễn nhớ Wanbi Tuấn Anh

09/01/2015 - 18:51

PNO - PNO - Sau khi phim Chàng trai năm ấy được công chiếu, gia đình và quản lý Wanbi đã bày tỏ sự không hài lòng về những gì mà bộ phim nói chung, ca sĩ Sơn Tùng M-TP nói riêng thể hiện trong phim, vì làm sai lệch hình ảnh của Wanbhi. Trong đêm...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Với chủ đề Cảm ơn - một bài hát do Wanbi sáng tác khi còn sống, chương trình Tôi toả sáng khai màn năm 2015 sẽ diễn ra vào 17/1/2015, với sự tham gia của khoảng 40 ca sĩ như:Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Minh Thư, Thảo Trang, Phương Vy, Trịnh Thăng Bình, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Quốc Thiên, Trung Quân, Phương Trinh Jolie, Khổng Tú Quỳnh, Hồ Vĩnh Khoa, Thanh Duy, Chí Thiện, Đại Nhân, Trúc Nhân, Khởi My, Ái Phương, Hari Won, Phạm Hồng Phước, Tiêu Châu Như Quỳnh, Phúc Bồ, Hằng Bingboong, Trang Pháp, Sĩ Thanh, Đào Bá Lộc, Bảo Kun, Gin Tuấn Kiệt, Chí Thành, La Thăng… Thế nhưng ca sĩ Sơn Tùng M-TP, người đang vào vai Đình Phong - nhân vật được cho là khắc hoạ lại hình ảnh của Wanbi Tuấn Anh, lại không hề có mặt.

Son Tung M-TP khong tham gia dem dien nho Wanbi Tuan Anh

Trước đó, khi buổi ra mắt phim Chàng trai năm ấy vừa diễn ra, ông Lý Minh Tùng - quản lý của Wanbi Tuấn Anh ngày nào đã cho rằng đoànphim nên có một lời xin lỗi đến gia đình Wanbi Tuấn Anh vì đã xây dựng một hình tượng gây hiểu sai lệch về Wanbi. Điều này gây nên tranh cãi giữa hai "phe": môt bên cho là phim chỉ lấy cảm hứng từ Wanbi nên không cần phải khắc hoạ đúng, "phe" còn lại cho rằng ngay từ đầu đoàn phim đã nói đây là một phim tưởng nhớ Wanbi, lấy tên tuổi của anh để PR cho phim nên không có quyền làm sai lệch hình ảnh anh. Vì những mâu thuẫn này, nhiều người cho rằng đây là lý do chính để Sơn Tùng M-TP không có mặt trong liveshow Cảm ơn. 

Son Tung M-TP khong tham gia dem dien nho Wanbi Tuan Anh

Trả lời câu hỏi về vấn đề này, ông Lý Minh Tùng thẳng thắn: "Tôi thật sự không hiểu Sơn Tùng thì có liên quan gì với Wanbi? Lý do Sơn Tùng không có mặt trong liveshow cũng là bình thường". Riêng với người em thân thiết của Wanbi lúc còn sống là ca sĩ Tóc Tiên, ông cho biết vì một số lý do nên cô không thể góp giọng, nhưng vẫn xuất hiện trong chương trình.

Cũng theo ông, sẽ có 19 ca khúc được biểu diễn, trong đó 85% số lượng ca khúc là do Wanbi sáng tác, gắn liền với sự nghiệp của Wanbi và mang thông điệp lạc quan, tươi trẻ như chính con người Wanbi ngày nào.

Đạo diễn Vũ Thành Vinh - tổng đạo diễn của chương trình chia sẻ, sân khấu của liveshow sẽ mô phỏng Bắt đầu từ một kết thúc do ông Lý Minh Tùng chấp bút, viết về cuôc đời Wanbi. Những câu chuyện đó sẽ được lần giở bằng âm nhạc. Chương trình sẽ do nhạc sĩ Nguyễn Hải phong làm giám đốc âm nhạc. Nguyễn Hải Phong cũng là người sáng tác ca khúc Đôi mắt gắn liền với tên tuổi Wanbi.

Son Tung M-TP khong tham gia dem dien nho Wanbi Tuan Anh

Ông Lý Minh Tùng (trái) và đạo diễn Vũ Thành Vinh

Son Tung M-TP khong tham gia dem dien nho Wanbi Tuan Anh

Trong buổi họp báo để thông tin về chương trình, mẹ và em gái của Wanbi Tuấn Anh cũng có mặt 

Son Tung M-TP khong tham gia dem dien nho Wanbi Tuan Anh

Phương Trinh cũng tham gia trong chương trình này

Son Tung M-TP khong tham gia dem dien nho Wanbi Tuan Anh

Khi biết chương trình tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh, Chí Thiện ngay lập tức đồng ý tham gia.

Chương trình sẽ diễn ra tại Queen Hall và được truyền hình trực tiếp trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, VTV Lâm Đồng cùng một số Đài truyền hình địa phương khác.

VÕ HÀ

ẢNH: QUỐC THIÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI