Sơn La: Phát hiện thi thể em bé sơ ở dưới suối

06/08/2016 - 10:45

PNO - Thi thể là một bé trai sơ sinh, nặng khoảng 3kg, trên người không được bọc tã lót hay quần áo và vẫn còn nguyên dây rốn.

Công an TP Sơn La (tỉnh Sơn La) đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc phát hiện một thi thể trẻ sơ sinh bị vứt tại một con suối trên địa bàn Bản Cọ, xã Chiềng An, TP Sơn La. Theo đó, nạn nhân là một bé trai sơ sinh, nặng khoảng 3kg, trên người không được bọc tã lót hay quần áo và vẫn còn nguyên dây rốn.

Thông tin ban đầu nhận được, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h sáng 4/8. Vào thời điểm này, một số người dân địa phương ra khu vực mó nước thì bàng hoàng phát hiện vật giống đứa trẻ sơ sinh nổi lềnh bềnh.

Son La: Phat hien thi the em be so o duoi suoi
Thi thể là một bé trai sơ sinh, nặng khoảng 3kg, trên người không được bọc tã lót hay quần áo và vẫn còn nguyên dây rốn.

Ngay lập tức người dân đã thông báo sự việc đến cơ quan chức năng. Sau đó, nhận được tin báo, Công an TP Sơn La phối hợp với chính quyền địa phương tới hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi.

Trưa cùng ngày, sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi cơ quan chức năng đã tiến hành chôn cất thi thể bé trai trên. Theo người dân suy đoán, thi thể có thể bị vứt từ nơi khác sau đó trôi dạt đến đây.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hà My (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI