Sôi động Hội thi dân vũ thể thao quận Tân Bình

27/08/2022 - 20:54

PNO - Sáng ngày 27/8, 18 đội thi với gần 250 hội viên, phụ nữ đã có mặt tại Trung tâm Văn hóa Thể thao quận Tân Bình để tham gia dự thi.

Từ 6g30 sáng, không khí tập luyện đã rất náo nhiệt
Từ 6g30 sáng, không khí tập luyện đã rất náo nhiệt

Hoạt động do Hội LHPN và Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Tân Bình phối hợp tổ chức nhằm kỷ niệm 77 năm Lễ Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2022).

Chị Đỗ Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Hội LHPN quận, Trưởng Ban tổ chức - cho biết, Hội thi không chỉ là cơ hội để chị em giải tỏa căng thẳng, rèn luyện sức khỏe mà còn giúp chị em ngày càng gắn kết, gần gũi với nhau hơn. Từ đây, công tác tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ tham gia thể dục, thể thao, tạo dựng sân chơi lành mạnh cũng được tăng cường và mở rộng.

Cơ hội để các thế hệ cùng nhau chia sẻ, kết nối
Tại hội thi, các thế hệ có thể cùng nhau chia sẻ, kết nối

Với chủ đề “Vũ điệu khỏe, đẹp”, các đội phải trải qua 2 phần thi là phần thi theo bài dân vũ mẫu của Trung ương Hội LHPN Việt Nam và phần thi tự chọn. Không gian hội thi trở nên đầy năng động và màu sắc với các tiết mục tham gia được đầu tư hết sức kỹ lưỡng về trang phục, đạo cụ, âm thanh, vũ điệu…

Các tiết mục được đầu tư chỉn chu từ trang phục cho đến hình thể
Các tiết mục được đầu tư chỉn chu 

Kết quả, giải nhất thuộc về Hội LHPN phường 12, giải nhì thuộc về chi hội 2 Hội LHPN phường 15 và giải ba được trao cho Hội LHPN phường 11.

Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam duyên dáng, tài năng
Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam duyên dáng, tài năng
Các đội thi đều hoàn thành xuất sắc phần thi của mình
Các đội đều hoàn thành xuất sắc phần thi của mình

Trang Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI