Tuyên dương 30 tập thể, cá nhân giúp Huế Xanh - Sạch - Đẹp

23/08/2022 - 13:20

PNO - 12 tập thể và 18 cá nhân tiêu biểu trong thực hiện phong trào xây dựng Thừa Thiên Huế xanh - sạch - sáng năm 2022 đã được tuyên dương.

Sáng nay 23/8, Hội LHPN tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức chương trình Tuyên dương và gặp mặt các cá nhân, tập thể tiêu biểu trong thực hiện phong trào xây dựng Thừa Thiên Huế xanh - sạch - sáng năm 2022.

Đến dự có ông Phan Ngọc Thọ - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh cùng hơn 200 đại biểu là cán bộ, hội viên đại diện các chi hội, mô hình, câu lạc bộ về bảo vệ môi trường các cấp.

, ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy Thừa Thiên- Huế phát biểu tại lễ tuyên dương
Ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy Thừa Thiên Huế phát biểu tại lễ tuyên dương

Trong thời gian qua với sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và nhân dân, cùng các giải pháp đồng bộ, thiết thực, công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã có nhiều chuyển biến tích cực, tạo không gian cảnh quan luôn sạch, đẹp. Các phong trào, cuộc vận động đã đem lại những khởi sắc, tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ, làm thay đổi nhận thức và hành động bảo vệ môi trường trong cộng đồng, thu hút được sự nhiệt tình hưởng ứng của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức cũng như các tầng lớp nhân dân.

Tặng bằng khen cho tập thể Hội LHPN xã Vinh Hưng huyện Phú Lộc (Thừa Thiên- Huế)
Với trách nhiệm của mình, Hội LHPN tỉnh Thừa Thiên Huế đã triển khai nhiều hoạt động bảo vệ môi trường. Nổi bật là cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” với tiêu chí “sạch nhà, sạch bếp, sạch ngõ”; Đề án Ngày chủ nhật Xanh; 60 phút sạch nhà, đẹp ngõ; phong trào “Nói không với rác thải nhựa sử dụng một lần”. Nhiều mô hình, cách làm sáng tạo của các cấp Hội đã góp phần quan trọng giữ gìn vệ sinh môi trường, cảnh quan đô thị, nông thôn văn minh.

 

Tặng bằng khen cho cá nhân chị Trần Thị Ánh Tuyết Chi Hội trưởng Hội Phụ nữ thôn Tây Hoàng xã Quảng Thái huyện Quảng Điền
Tặng bằng khen cho các tập thể, các nhân 

Ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, đánh giá cao mọi nỗ lực của Hội LHPN tỉnh nhằm cụ thể hóa sinh động phong trào Chủ nhật xanh, cũng như ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của các cấp Hội phụ nữ trong thực hiện các phong trào xây dựng Thừa Thiên Huế xanh - sạch - sáng. Ông cho rằng, phong trào Chủ nhật xanh đã góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong việc bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Ông mong các cấp Hội tiếp tục phối hợp với các cơ quan, ban ngành địa phương tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm vận động hội viên, phụ nữ chủ động tham gia bảo vệ môi trường hiệu quả, tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động bảo vệ môi trường của cộng đồng.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI