Cụm thi đua số 5, Hội Phụ nữ Bộ Công an, hỗ trợ 10 sinh kế cho phụ nữ nghèo

23/08/2022 - 17:43

PNO - Tại buổi ký kết thi đua, Cụm thi đua số 5 - Hội Phụ Nữ Bộ Công an đã hỗ trợ sinh kế cho 10 hộ gia đình phụ nữ nghèo.

Ngày 23/8, tại tỉnh Thừa Thiên Huế, Cụm thi đua số 5 - Hội Phụ nữ Bộ Công an (gồm 6 tỉnh miền Trung từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế) đã tổ chức Lễ ký kết giao ước thi đua và triển khai các hoạt động thực hiện Phong trào Phụ nữ Công an giai đoạn 2022 - 2026.

Đại tá Lê Văn Vũ, Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế tặng hoa cho các Chi hội trưởng
Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, tặng hoa cho các cán bộ phụ nữ

Tại Hội nghị, Hội Phụ nữ các đơn vị trong cụm đã thống nhất ký kết giao ước thi đua với các nội dung, chỉ tiêu trọng tâm như 100% thành viên trong cụm có hình thức tổ chức giáo dục, tuyên truyền cho cán bộ, học viên học tập, nắm vững nội dung nghị quyết đại hội Đảng các cấp, nghị quyết đại hội phụ nữ các cấp, Điều lệ Hội; xây dựng một loại hình rèn luyện sức khỏe, một mô hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh... Các thành viên trong cụm đã đề ra chương trình hành động cụ thể, thống nhất quy chế hoạt động để tập trung thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua, đảm bảo cụ thể, thiết thực, sát với tình hình, nhiệm vụ của từng địa phương.

Trong chương trình, các đơn vị thành viên của cụm đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ 10 phương tiện sinh kế cho 10 hộ gia đình phụ nữ nghèo ở xã Hương Hữu và xã Thượng Long, H.Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế với tổng trị giá 50 triệu đồng.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI