So Ji Sub trải lòng về hôn nhân và vai diễn phim kinh dị đầu tiên trong sự nghiệp

21/10/2022 - 10:40

PNO - Lần đầu tiên trong sự nghiệp đóng phim 28 năm của mình, nam diễn viên sẽ thử sức ở thể loại kinh dị, mà theo anh là một trải nghiệm thú vị.

Nam tài tử So Ji Sub cảm thấy bình yên hơn kể từ khi kết hôn cùng vợ Jo Eun Jung.
Nam tài tử So Ji Sub cảm thấy bình yên hơn kể từ khi kết hôn với Jo Eun Jung

Mới đây, So Ji Sub gây bất ngờ khi lần đầu hé lộ cuộc sống hôn nhân với bà xã là người dẫn chương trình Jo Eun Jung. Trước đó, nam tài tử nổi tiếng là một trong số những diễn viên kín tiếng nhất tại xứ kim chi.

Anh không ngần ngại nói về những thay đổi tích cực mà cuộc sống hôn nhân đã mang lại cho mình: "Điều đó thực sự tuyệt vời. Tôi cảm thấy ổn định hơn về mặt cảm xúc và chứng mất ngủ của tôi đã biến mất sau khi kết hôn. Tôi khuyên bạn nên kết hôn".

So Ji Sub chia sẻ thêm vẫn còn đang tận hưởng giai đoạn trăng mặt ngọt ngào, dù cặp đôi đã kết hôn được 2 năm, đồng thời nhấn mạnh về ý thức trách nhiệm với gia đình mới của mình.

“Tôi cũng cảm thấy một tinh thần trách nhiệm khác mà tôi chưa từng có khi sống một mình. Sau khi kết hôn, tôi đang nỗ lực để dành thời gian cho những người xung quanh và tôi đã tìm thấy sự bình yên trong nội tâm” - So Ji Sub nói.

So Ji Sub kết hôn với Jo Eun Jung vào năm 2020. Do ảnh hưởng kéo dài của đại dịch COVID-19, cặp đôi đã sống chung mà không tổ chức lễ cưới.

Tạo hình của So JI Sub trong dự án điện ảnh Confession.
Tạo hình của So Ji Sub trong dự án điện ảnh Confession

Bên cạnh những tâm sự về cuộc sống hôn nhân, nam tài tử cũng bật mí những điều thú vị xoay quanh dự án phim kinh dị mới được kỳ vọng - Confession. Gần 3 thập kỷ làm nghề, thử sức ở nhiều thể loại khác nhau từ tình cảm lãng mạn sang cổ trang rồi hành động nhưng đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp nam diễn viên sẽ trải nghiệm dòng phim kinh dị mới mẻ.

"Tôi đang tìm kiếm một dự án khác với những gì tôi đã làm. Tôi bị cuốn vào kịch bản. Tôi nghĩ mình có thể thử một cái gì đó mới với bộ phim này” - nam diễn viên hào hứng.

Được chuyển thể từ bộ phim Tây Ban Nha, Confession kể về người đàn ông giàu có Yoo Min-ho (So Ji Sub thủ vai), người bị tình nghi đã giết chết tình nhân của mình (Nana) trong một phòng khách sạn. Để chứng minh mình vô tội, Yoo đã thuê luật sư tài năng Yang Sin-ae (Kim Yun-jin) bào chửa cho mình. Yang Sin-ae chỉ đồng ý đại diện cho anh nếu anh thành thật kể hết cho cô mọi chuyện đã xảy ra tại hiện trường vụ án.

So Ji Sub cũng không giấu giếm sự hứng thú với vai diễn mới, cho biết bối cảnh chật chội nơi quay phim và những cảnh quay cận cảnh hứa hẹn sẽ làm tăng thêm sự căng thẳng. “Điều tôi thích nhất ở nhân vật của mình là Yoo Min-ho liên tục đưa ra những lựa chọn khiến anh ta rơi vào con đường khó khăn. Khi tôi còn trẻ, tôi đã phấn đấu cho sự thành công của cá nhân và coi thành công của cá nhân tôi là điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Bây giờ khi càng có tuổi, tôi thực sự hy vọng các bạn diễn và đoàn phim mà tôi làm việc đạt được kết quả tốt nhất. Cùng nhau thành công mới là điều quan trọng với tôi lúc này”, So Ji Sub trải lòng.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri