Sự trở lại của So Ji Sub và Kim Go Eun hứa hẹn bùng nổ màn ảnh nhỏ

30/05/2022 - 19:30

PNO - Các loạt phim được đầu tư kỹ lưỡng đa dạng về thể tài từ tình cảm lãng mạn cho đến điều tra… sẽ mang đến bữa tiệc thịnh soạn cho khán giả trong tháng 6 trên nền tảng Netflix và iQiyi.

Bác sĩ luật sư: So Ji Sub tái xuất sau 4 năm

Với sự góp mặt của nam tài tử So Ji Sub, Doctor Lawyer (tựa Việt: Bác sĩ luật sư) ngay từ trước khi lên sóng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Tái ngộ màn ảnh nhỏ sau 4 năm vắng bóng, nam diễn viên hứa hẹn sẽ có màn trở lại đầy ấn tượng khi lựa chọn thể tài bác sĩ – thể loại luôn có sức hút với công chúng.

So Ji Sub trở lại màn ảnh nhỏ sau 4 năm vắng bóng.
So Ji Sub trở lại màn ảnh nhỏ sau 4 năm vắng bóng.

Doctor Lawyer xoay quanh bác sĩ phẫu thuật thiên tài Han Yi Han (So Ji Sub thủ vai) công tác tại Bệnh viện Đại học Bansuk. Sau sự cố y tế bí ẩn bất đắc dĩ khiến Yi Han tiêu tan sự nghiệp, từ đó anh chuyển sang làm luật sư với quyết tâm nhằm tìm ra chân tướng và làm sáng tỏ mọi chuyện trong quá khứ.

Thông qua hình ảnh và trailer được ê-kíp sản xuất đăng tải, So Ji Sub nhận nhiều lời khen của khán giả nhờ lối diễn xuất quyết liệt và đầy mạnh mẽ. Trong hai vai trò luật sư và bác sĩ, nam diễn viên đều nỗ lực hết mình để mang đến cho người xem bức chân dung chân thực nhất về hai lĩnh vực này.

Trailer: Bác sĩ luật sư

 

Ngoài So Ji Sub, tác phẩm còn cuốn hút người hâm mộ khi kết hợp các yếu tố về y tế và luật. Thêm vào đó, những diễn biến nhịp độ nhanh và sự chặt chẽ của cốt truyện dự báo sẽ làm tăng thêm sự hồi hộp, khiến mọi người không thể rời mắt khỏi màn hình.

Bác sĩ luật sư sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 3/6 tới đây.

Phi vụ triệu đô Hàn Quốc: Dàn diễn viên toàn sao

Money Heist (tựa Việt: Phi vụ triệu đô Hàn Quốc) được chuyển thể từ bộ phim Tây Ban Nha ăn khách, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 24/6 trên Netflix.

Thuộc dòng phim hài lãng mạn và giả tưởng, đồng thời quy tụ dàn diễn viên toàn sao như Yoo Ji-tae, Kim Yun –jin, Park Hae-soo và Jeon Jong-seo, Money Heist hứa hẹn sẽ là bom tấn bùng nổ trong tháng 6.

Phi vụ triệu đô Hàn Quốc cuốn hút khán giả ngay từ trước khi lên sóng.
Phi vụ triệu đô Hàn Quốc cuốn hút khán giả ngay từ trước khi lên sóng.

Tiếp nối cốt truyện chính của bộ phim tội phạm gốc, phiên bản làm lại xoay quanh một nhóm trộm lành nghề đến từ Hàn Quốc và Triều Tiên. Câu chuyện theo chân đội đặc nhiệm cố gắng tiêu diệt một vụ trộm lớn, do một chiến lược gia thiên tài lãnh đạo làm chủ mưu.

Với lượng người hâm mộ yêu mến tác phẩm gốc sẵn có - Phi vụ triệu đô từng giữ kỷ lục là loạt phim không nói tiếng Anh được xem nhiều nhất trên Netflix, trước khi bị Squid Game vượt mặt hồi tháng 9/2021 - tác phẩm remake lần này được dự đoán sẽ còn bùng nổ hơn dưới bàn tay nhào nặn của đội ngũ sáng tạo xứ kim chi.

Trailer: Phi vụ triệu đô Hàn Quốc

 

Các tế bào của Yumi 2: Kim Go Eun trở lại

Phần thứ 2 của loạt phim lãng mạn Yumi's Cells 2 (tựa Việt: Các tế bào của Yumi 2) sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 10/6. Bộ phim dựa trên webtoon (truyện tranh kỹ thuật số) ăn khách cùng tên của Lee Dong-gun, xoay quanh một nữ nhân viên văn phòng bình thường ở độ tuổi 30 gặp khó khăn trong việc bày tỏ cảm xúc của mình, tên là Kim Yu- mi (Kim Go Eun).

Diễn xuất chín mùi của Kim Go Eun trong Các tế bào của Yumi 2
Diễn xuất chín mùi của Kim Go Eun trong Các tế bào của Yumi 2

Sau mùa đầu tiên cực kỳ thành công khi trở thành bộ phim truyền hình K-drama đầu tiên kết hợp giữa hành động trực tiếp và hoạt hình 3D, nhận được nhiều tình cảm của người xem, Các tế bào của Yumi 2 hứa hẹn tiếp tục mang đến những câu chuyện mới mẻ.

Khép lại mùa 1, Yu – mi trải qua một cuộc chia tay đau lòng với Goo Woong (Ahn Bo Hyun), thông qua những ảnh tĩnh mới phát hành dự kiến cô nàng sẽ còn phải đối mặt với các cơn sóng cuộn cảm xúc khác. Phim mở ra câu chuyện về mối tình lãng mạn mới của cô với đồng nghiệp của mình, Ba-bi (Park Jin-young).

Đội ngũ sản xuất của bộ phim nhận xét: “Kim Go Eun luôn khắc họa mọi khoảnh khắc vui buồn của Yumi theo những cách mới. Các tế bào đang làm việc chăm chỉ cho Yumi sẽ khiến người xem bật cười và đồng thời chạm đến trái tim của họ".

Trailer: Các tế bào của Yumi 2

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI