Sở hữu tài sản ngàn tỷ, Trần Tuệ Lâm vẫn sử dụng phiếu giảm giá khi đi siêu thị

04/03/2020 - 09:10

PNO - Nữ diễn viên thoải mái sử dụng phiếu giảm giá để mua hàng, khiến người bạn đi cùng khá bất ngờ.

Trần Tuệ Lâm là một trong những sao nữ nổi tiếng của thập niên 90, được mệnh danh “diva châu Á”. Tuy nhiên, vài năm gần đây, nữ ca sĩ ít xuất hiện trước công chúng, khiến nhiều người tò mò về cuộc sống của cô.    

Năm nay, Trần Huệ Lâm bước sang tuổi 48
Năm nay, Trần Tuệ Lâm bước sang tuổi 48

Mới đây, một số người vô tình bắt gặp Trần Tuệ Lâm đi siêu thị. Nữ diễn viên mặc trang phục màu tối, đeo khẩu trang nhưng nhiều người vẫn nhận ra. Ở tuổi U50, Trần Tuệ Lâm vẫn có vóc dáng khá đẹp, ăn mặc sành điệu.                             

Sau khi rời cửa hàng cà phê, cô đến siêu thị mua thực phẩm, nhu yếu phẩm. Khi người đi cùng mở ví thanh toán, Trần Tuệ Lâm bất ngờ rút ra một xấp phiếu giảm giá để sử dụng. Nữ ca sĩ vui vẻ vì đã tiết kiệm được một khoản tiền mua sắm. 

Trần Huệ Lâm dùng phiếu giảm giá để mua hàng
Trần Tuệ Lâm dùng phiếu giảm giá để mua hàng

Người hâm mộ từng nhiều lần bắt gặp Trần Tuệ Lâm đi chợ bình dân mua thức ăn. Nhiều năm qua, cô hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, vì thế, việc sử dụng đồng tiền sao cho hiệu quả ắt không phải là chuyện khó nghĩ với Trần Tuệ Lâm.

Trần Tuệ Lâm xuất thân trong gia đình danh giá, có cha là chủ thương hiệu trang sức, đá quý nổi tiếng tại Hồng Kông. Cô gia nhập làng giải trí từ năm 1995. Dù gia đình có điều kiện nhưng Trần Tuệ Lâm sớm độc lập về tài chính. Thập niên 1990, ngoài ca hát, đóng phim, cô cũng tập tành kinh doanh. Nữ ca sĩ từng khẳng định không dựa vào thế lực gia đình, cũng chẳng cần đại gia.

Trần Tuệ Lâm từng bán được đến 20 triệu đĩa cho 38 album. Cô cũng giành đến 300 giải thưởng lớn, nhỏ trong sự nghiệp.

Trần Huệ Lâm đi chợ bình dân để mua thức ăn
Trần Tuệ Lâm đi chợ bình dân mua thức ăn

Hiện Trần Tuệ Lâm đang sở hữu khối bất động sản có giá trị hơn 400 triệu đô la Hồng Kông (khoảng hơn 1.160 tỷ VND), gồm: một căn biệt thự trị giá 44 triệu đô la Hồng Kông, một căn khác trị giá 210 triệu đô la Hồng Kông, một cửa hàng ở tầng 1 và tầng trệt thuộc một trung tâm thương mại trị giá 90 triệu đô la Hồng Kông, hai đơn vị thuộc một trung tâm công nghiệp trị giá 60 triệu đô la Hồng Kông. Phần lớn bất động sản này đều được cho thuê.

Trần Tuệ Lâm kết hôn năm 2008 và có 2 con trai. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, mọi khoản tiết kiệm đều được cô dùng đầu tư cho các con. 

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI