“Snowdrop” dẫn đầu phim truyền hình Hàn Quốc được quan tâm nhất đầu năm 2022

25/08/2022 - 10:18

PNO - “Snowdrop” gây bất ngờ khi vượt mặt “Hẹn hò chốn công sở”, “Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt”... để trở thành phim truyền hình K-drama được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter, ở phạm vi toàn cầu.

Snowdrop xuất sắc trở thành bộ phim K-drama được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter.
Snowdrop xuất sắc trở thành bộ phim K-drama được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter

Snowdrop được phát sóng trên đài JTBC từ tháng 12/2021-30/1/2022, là chương trình K-drama được tweet nhiều nhất từ ​​ngày 1/1-18/8. Đây được xem là một cú sốc, bởi ngay từ trước khi phát hành, phim đã nhận vô số ý kiến trái chiều liên quan đến những sai lệch lịch sử và cũng không có lượng rating ấn tượng trong thời gian trình chiếu.

Xếp sau Snowdrop lần lượt là Tuổi hai lắm, tuổi hai mốt Hẹn hò chốn công sở. Loạt phim về thây ma do Netflix sản xuất Ngôi trường xác sốngMùa hè yêu dấu của chúng ta của đài SBS đứng ở vị trí thứ tư và thứ năm, kế tiếp là Semantic ErrorNữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo.

Twitter nói thêm bảng xếp hạng được tổng hợp bằng cách đếm các tweet bằng tiếng Anh và tiếng Hàn liên quan đến các phim truyền hình Hàn Quốc trên toàn cầu trong thời gian này. Tuy nhiên, phía công ty không tiết lộ con số cụ thể.

Kim Yeon Jeong, chuyên gia trong lĩnh vực quảng bá ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, cho biết sự kết hợp giữa các thể loại đa dạng như âm nhạc, chương trình truyền hình và webtoon (truyện tranh kỹ thuật số), đã thúc đẩy sức lan tỏa của nội dung giải trí Hàn Quốc trên mạng xã hội theo cấp số nhân trong những năm gần đây. Và thành công của Snowdrop, bộ phim truyền hình lãng mạn với sự tham gia của Jung Hae-in và Jisoo (Blackpink), cũng không nằm ngoài quy luật trên.

Dù không nhận được nhiều sự ủng hộ từ quê nhà nhưng với lượng người hâm mộ khổng lồ của Jisoo và Jung Hae-in, Snowdrop không khó để duy trì sức hút ở nhiều khu vực trên thế giới.

Hương Chung (theo Korea Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI