Sinh vật lạ từ đĩa lòng tại nhà hàng Nhất nướng: Đối thủ chơi xấu?

09/03/2016 - 16:25

PNO - Chiều ngày 9/3, trao đổi với PV Phụ Nữ TP.HCM, nhà hàng cho biết chiều nay sẽ có trả lời chính thức.

Vừa qua một thực khách tên Việt Linh khi đi liên hoan mùng 8/3 cùng bạn bè ở nhà hàng Nhất nướng trên phố Trần Vỹ (đường Lê Đức Thọ kéo dài).

Theo thông tin ban đầu nhận được, vào khoảng 16h ngày 8/3, chị Linh cùng với một nhóm bạn đi liên hoan ở nhà Nhất nướng. Tuy nhiên khi đang ăn thì cả nhóm hoảng hốt thấy miếng lòng động đậy, một sinh vật chui ra từ miếng lòng non.

Sinh vat la tu dia long tai nha hang Nhat nuong: Doi thu choi xau?
Những chia sẻ của chị Linh trên facebook

Cụ thể, chia sẻ trên trang ca nhân của mình, chị Linh viết: "Bữa ăn sẽ diễn ra bình thường nếu như tôi không bắt gặp cảnh tượng hãi hùng như thế này. Khi lòng lợn do chính nhà hàng tẩm ướp đang ở trên bếp thì tôi thấy có gì đó chui từ trong lòng ra. Lần lượt kéo ta thì hoá ra đó là cái sinh vật khủng khiếp gì mà nhà hàng vẫn "để dành" cho khách hàng.

Ngay sau đó chúng tôi yêu cầu nhân viên cho gặp quản lý nhà hàng, họ lẩn tránh khách hàng rồi đùn đẩy cho nhau ra nói những câu thanh minh kiểu: "Nhà hàng e chưa gặp trường hợp nào như thế này...". Quản lý đi tới đi lui không dám ra gặp khách. Phải chăng quản lý có kinh nghiệm xử lý mấy vụ này và bơ đi để khỏi rắc rối".

Sinh vat la tu dia long tai nha hang Nhat nuong: Doi thu choi xau?
Cận cảnh miếng lòng non có sinh vật lạ bò ra (Ảnh FB V.L)

Về việc này, trao đổi với báo chí, quản lí của nhà hàng đã phủ nhận, cho rằng: "Ngày hôm qua tôi ở nhà hàng cả ngày nhưng không hề nhận được một phản ánh nào của khách cả. Đến tối, tôi họp nhân viên cũng không thấy ai phản ánh", quản lý nhà hàng này nói.

Cũng theo lời quản lí, thì nhà hàng sẵn sàng đối chất và mời khách hàng này cũng như cơ quan chức năng đến để làm việc. "Luật sư của chúng tôi đã sẵn sàng", quản lý nhà hàng  khẳng định.

Đồng thời họ cũng đặt ra nghi vấn rất có thể đây là một chiêu chơi xấu của đối thủ cạnh tranh khi thấy hệ thống của nhà hàng này rất đông khách và vừa mở thêm chi nhánh mới. "Những phản ánh kiểu này chúng tôi đã gặp thường xuyên. Nhưng toàn là phản ánh không có cơ sở".

Chiều ngày 9/3, trao đổi với PV Phụ Nữ TP.HCM, nhà hàng cho biết chiều nay sẽ có trả lời chính thức.

Hiện vụ việc vẫn được xác minh làm rõ.

Thương Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI