Siêu giàu vẫn nhờ vợ cắt tóc

20/05/2020 - 12:13

PNO - Với số tiền kiếm được, không khó để Alec Baldwin hay Mark Zuckerberg thuê thợ cắt tóc đến nhà dù đang mùa COVID-19, nhưng cả hai muốn thử tài của vợ.

Nam diễn viên Alec Baldwin (62 tuổi) hài hước gọi vợ Hilaria Baldwin (36 tuổi) là nhà tạo mẫu tóc can đảm khi dám cắt tóc cho chồng. Trong mùa dịch COVID-19, dù hơi khó khăn để thuê thợ cắt tóc nhưng không phải không có dịch vụ cắt tóc tại nhà, tuy nhiên, Alec Baldwin nói ông muốn thử tài của vợ.

Trong đoạn clip đăng tải trên trang cá nhân, Alec Baldwin tỏ ra thích thú khi được vợ cắt tóc, ông nói: “Nhà tạo mẫu tóc của tôi rất đẹp và rất đáng yêu nhưng có vẻ tài nghệ không giỏi lắm”.

Có đoạn, ông thì thầm với camera rằng ông không biết vợ đang làm gì với mái tóc của mình khiến Hilaria cười phá lên. Cô nói chồng yên tâm vì bản thân đã có kinh nghiệm nhiều năm chăm sóc, cắt tỉa lông cho... thú cưng.

Clip Alec Baldwin được vợ cắt tóc:

 

Khi vợ hoàn thành, Alec Baldwin tỏ ra khá hài lòng, ông tự nhận mình là nam ca sĩ quá cố Elvis Presley vì có kiểu tóc trông giống huyền thoại nhạc Rock & Roll. Nam diễn viên vui vẻ hát lại ca khúc Love me của Elvis Presley nhưng thỉnh thoảng quên lời.

Hilaria và Alec Baldwin đang mong đợi đứa con thứ 5 của cả hai sau 2 lần sảy thai trong năm 2019. Carmen (6 tuổi) là chị cả của 3 em trai Rafael, Leonardo và Romeo. Vì gia đình đông trẻ em nên mùa dịch, vợ chồng Alec Baldwin khá vất vả để chăm sóc các con. Thỉnh thoảng, trong những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, Alec Baldwin than phiền về việc những đứa trẻ quá hiếu động.

4 đứa trẻ nhà Alec vui đùa cùng nhau ngoài bãi cỏ.
4 đứa trẻ nhà Alec vui đùa cùng nhau ngoài bãi cỏ.

Hilaria đang mang thai nên cô cũng thường xuyên đăng tải những bài tập yoga lên mạng để trao đổi cùng mọi người. Trong đợt dịch, bà mẹ 4 con tranh thủ làm bánh kem mừng sinh nhật con trai út – Romeo thay vì đặt mua bên ngoài. Hilaria và chồng cũng làm thêm 3 món quà tặng 3 đứa trẻ còn lại để các con không buồn khi không được nhận quà.

Sau khi ly hôn vợ đầu, Alec Baldwin kết hôn với Hilaria vào năm 2012. Cả hai cho biết muốn sinh nhiều con để gia đình đông vui nên sau 8 năm kết hôn, họ đã chào đón 4 thiên thần và sắp đón thêm một thiên thần vào tháng 9/2020.

Mark Zuckerberg được vợ cắt tóc tại nhà.
Mark Zuckerberg được vợ cắt tóc tại nhà.

Trước đó, ông chủ của Facebook - Mark Zuckerberg dù sở hữu tài sản kếch xù gần 80 tỷ USD nhưng nhất quyết không thuê thợ cắt tóc đến nhà trong mùa dịch.

Mark viết chú thích cho tấm hình gây bão trên mạng xã hội rằng: "Điều bình thường mới: Lần thứ hai cắt tóc trong thời gian phong tỏa". Từ bao giờ, với Mark, việc được vợ cắt tóc tại nhà thay vì ra tiệm đã trở nên bình thường. Anh tỏ ra khá hài lòng với "tác phẩm" từ vợ. 

Mark Zuckerberg và vợ nổi tiếng với lối sống giản dị. Vào cuối năm 2019, cả hai được trông thấy khi đang xếp hàng mua đồ giảm giá tại siêu thị ở Mountain View, California. Lần khác, cặp vợ chồng siêu giàu được chụp hình lại khi đợi mua đồ giảm giá dịp Giáng sinh.

Dù sống tiết kiệm, cả Mark Zuckerberg và vợ đều hào phóng với các hoạt động từ thiện. Mới đây, hai vợ chồng chuyển gần 1 triệu USD giúp đỡ một số nhà hàng mà họ thường dùng bữa, nhằm động viên chủ nhà hàng vượt qua dịch COVID-19.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI