Katy Perry yêu chồng sắp cưới nhiều hơn nhờ... COVID-19

16/05/2020 - 11:27

PNO - Trong thời gian cách ly, Katy Perry nói mình phát hiện chồng sắp cưới có nhiều điểm thú vị mà thường ngày cô chưa khám phá hết.

Trong một chương trình vừa xuất hiện, nữ ca sĩ Katy Perry chia sẻ nhiều về chồng sắp cưới – nam diễn viên Orlando Bloom. Cô nói đùa rằng thật may vì cả hai vẫn còn bên nhau sau những xáo trộn cuộc sống từ việc cách ly.

“Tôi đã học được nhiều điều tích cực. Anh ấy đã nhìn thấy tất cả ở tôi (tính cách của Katy Perry - NV) và thật may, vẫn còn ở đây. Tôi đã “thử” anh ấy một số lần như đặt ra câu hỏi trong lúc cáu gắt” - nữ ca sĩ cho biết.

Katy Perry và
Katy Perry và Orlando Bloom yêu nhau 3 năm trước khi đính hôn.

Trong thời gian cách ly tại nhà vì dịch COVID-19, Katy Perry phát hiện thêm nhiều điều thú vị từ chồng sắp cưới như cách anh chăm chú chơi Lego, giúp cô làm công việc nhà, cách cả hai cùng giải quyết một vấn đề mâu thuẫn trong ôn hoà... Mọi thứ trở nên dễ dàng hơn khi cả Katy Perry và vị hôn phu có nhiều thời gian thảnh thơi bên nhau.

Nữ ca sĩ thừa nhận trước đây, tâm trạng mình thường xuyên thay đổi, cáu gắt nhưng trong thời gian cách ly, cô học được cách sống tích cực hơn, biết ơn mọi điều diễn ra xung quanh. “Cuộc sống của tôi cũng giống như bao người, có lúc lên, lúc xuống. Nhưng chỉ cần đặt tâm trí và lòng biết ơn của mình đúng chỗ, bạn sẽ tốt hơn” - nữ ca sĩ nói.

Hình ảnh Katy Perry trong MV mới ra mắt.
Hình ảnh Katy Perry trong MV mới ra mắt.

Trong đoạn chia sẻ, Katy Perry thổ lộ rằng cô nhớ khán giả của mình. Cô cho biết bản thân đang trải qua những ngày tháng lạ lẫm và nhiều cảm xúc nhưng tin những ngày tháng bình thường sắp trở lại. Nữ ca sĩ không quên dặn dò mọi người giữ sức khoẻ và hẹn ngày gặp lại. Katy Perry vừa cho ra mắt MV Daisies. Sản phẩm gây chú ý vì có cảnh nữ ca sĩ khoả thân bên cạnh dòng suối.

Katy Perry và Orlando Bloom hẹn hò 3 năm trước khi đính hôn vào tháng 2/2019. Cả hai hoãn đám cưới dự kiến tổ chức vào tháng 6/2020 tại Nhật vì dịch COVID-19. Hiện Katy Perry đang mang thai ở tháng thứ 8.

Trước khi đính hôn với Katy Perry, Orlando Bloom trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc với người mẫu Miranda Kerr. Nam diễn viên ly dị vào năm 2013.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI