Rihanna là nghệ sĩ giàu thứ 3 tại Anh

13/05/2020 - 13:43

PNO - Nhờ doanh thu từ buôn bán nội y và một số thương hiệu thời trang, ca sĩ Rihanna lần đầu được xếp hạng trong top những nghệ sĩ giàu nhất nước Anh.

Sau khi mở rộng thị trường kinh doanh và chuyển đến sống tại London, Anh vào năm 2018 để tiện làm việc, Rihanna lần đầu lọt vào top những nghệ sĩ giàu nhất tại Anh. Cô xếp thứ 3, trên danh ca Elton John (360 triệu bảng) và vượt xa “hoàng tử nhạc pop” Ed Sheeran (200 triệu bảng).

Bảng thống kê tài sản của 10 nghệ sĩ hìau nhất nước Anh.
Bảng thống kê tài sản của 10 nghệ sĩ hìau nhất nước Anh.

Theo Daily Mail, ước tính khối tài sản 468 triệu bảng của Rihanna đa phần thu về từ thương hiệu mỹ phẩm Fenty được ra mắt năm 2017. Ngoài ra, thương hiệu nội y Savage X Fenty của nữ ca sĩ cũng liên tục “cháy” hàng với 8 bộ sưu tập được ra mắt. Gần đây, cô tiếp tục tung bộ ảnh nội y do chính mình làm mẫu và nhận về vô số lời khen ngợi.

Công việc kinh doanh của Rihanna liên tục gặp thuận lợi giúp cô hái ra tiền và giàu lên nhanh chóng. Năm 2019, Rihanna vượt qua Madonna để trở thành nữ ca sĩ giàu nhất thế giới. Forbes từng trích đăng ý kiến của ông chủ thương hiệu thời trang nổi tiếng LVMH nhận xét về Rihanna rằng không những có tài ca hát, nữ ca sĩ còn là nhà thiết kế, CEO và lãnh đạo tài ba. Cô là người tự thiết kế cũng như đưa ra ý tưởng quảng bá các sản phẩm.  

Rihanna giàu lên nhanh chóng nhờ kinh doanh.
Rihanna giàu lên nhanh chóng nhờ kinh doanh.

Rihanna xếp sau Andrew Lloyd Webber và Paul McCartney, có cùng khối tài sản 800 triệu bảng. Nhà văn, nhạc sĩ  Paul McCartney, 77 tuổi, đã tăng thêm 50 triệu bảng trong năm ngoái, sau khi đứng đầu bảng xếp hạng sách bán chạy nhất của New York Times năm 2019. Cuốn sách viết cho trẻ em mang tên Hey Grandude được đón nhận vì nội dung thu hút, hình vẽ đẹp mắt. Ngoài ra, ông thu hơn 81 triệu bảng  sau chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới 29 ngày của mình.

Mới đây, nữ ca sĩ đã chia tay tỷ phú Ảrập Hassan Jameel, sau 3 năm yêu. Bạn trai cũ của Rihanna làm phó chủ tịch của công ty gia đình Abdul Latif Jameel - nơi sở hữu quyền phân phối xe hơi Toyota cho Ả Rập Xê-út.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI