Tình yêu không toan tính, vắng mùi tiền của Hạ Vi với Cường Đô la

21/08/2016 - 12:25

PNO - Có lẽ với tình yêu này, cả Cường Đô la và Hạ Vi đều cảm thấy hạnh phúc và với họ, như thế là đủ!

Cái tên Hạ Vi được nhắc đến nhiều trong thời gian qua, để quảng bá cho bộ phim mới và đưa tên tuổi của mình có những bước phát triển thì Hạ Vi cũng dần cởi mở hơn khi chia sẻ chuyện tình cảm của mình với bạn trai giàu có Cường Đô la.

Từng bức xúc trước tin đồn hai người rạn nứt, Hạ Vi giờ đây đang hạnh phúc vì luôn có sự ủng hộ của bạn trai giàu có. Trong buổi ra mắt phim, Cường Đô la cũng âm thầm đến ủng hộ Hạ Vi trong cột mốc đáng nhớ của cô kể từ khi gia nhập showbiz.

Tinh yeu khong toan tinh, vang mui tien cua Ha Vi voi Cuong Do la

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Hạ Vi đã chia sẻ thêm những cảm nhận của cô về bạn trai Cường Đô la. Cô cho biết bạn trai rất tự hào về những gì cô đã làm được và đó là động lực cho cô trong sự nghiệp của mình.

Khi bị hỏi về chuyện dựa hơi bạn trai để nổi tiếng, Hạ Vi cho biết: "Tôi nghĩ Cường là người có mắt nhìn người. Chúng tôi công khai chuyện tình cảm vì tin tưởng nhau và mọi chuyện chỉ dừng ở đó."

Tinh yeu khong toan tinh, vang mui tien cua Ha Vi voi Cuong Do la

Trước đó, trong lần hiếm hoi nói về bạn trai trước đó, Hạ Vi cũng cho biết Cường Đô la trong cảm nhận đầu tiên của cô là một người thú vị, hài hướng và cũng rất đàn ông. Cô cũng chia sẻ câu chuyện thú vị trong lần gặp gỡ đầu tiên của hai ngườ để minh chứng cho tính cách tốt đẹp của bạn trai.

Có thể nói, tình yêu trong mắt Hạ Vi là một tình yêu không toan tính, vụ lợi. Đó là tình yêu giản đơn như chính tính cách con người cô. Trong suốt quãng thời gian yêu nhau trước đó, những món quà mà cô khoe không phải hàng hiệu, siêu xe mà chỉ là những bó hoa, tấm thiệp giản đơn.

Có lẽ với tình yêu này, cả Cường Đô la và Hạ Vi đều cảm thấy hạnh phúc và với họ, như thế là đủ!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI