Showbiz 19/11: Angelina Jolie tiều tụy, Chiến Thắng nói lí do chia tay bạn gái kém 18 tuổi

19/11/2016 - 20:00

PNO - Chiến Thắng nói về chuyện đổ vỡ, Angelina Jolie tái xuất hốc hác... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 19/11.

Chiến Thắng lần đầu hé lộ chuyện chia tay bạn gái hotgirl

Đang có mối tình đẹp tưởng như sắp đơm hoa kết trái thì bất ngờ, Chiến Thắng công khai chuyện chia tay người yêu. Chiến Thắng mới đây cũng thừa nhận chuyện này và tiết lộ lí do của chuyện đổ vỡ tình yêu.

Showbiz 19/11: Angelina Jolie tieu tuy, Chien Thang noi li do chia tay ban gai kem 18 tuoi
 

Anh cho biết: "Thực sự, lúc yêu khó có thể lường trước được mọi việc. Ban đầu tôi nghĩ rằng dù cô ấy có kém tôi 18 tuổi đi chăng nữa thì tôi cũng sẽ cố gắng dung hoà để vợ chồng hoà hợp. Dù yêu mến các con của tôi nhưng chúng tôi chênh lệch tuổi tác nên khó có thể hoà hợp. Thêm vào đó, công việc không theo giờ giấc của nghệ sĩ khiến một người còn trẻ tuổi như cô ấy khó có thể chịu đựng được, tôi chủ động chia tay để cô ấy đỡ khổ".

Bạn gái Chiến Thắng kém anh 18 tuổi, cả hai gặp nhau vào tháng 8/2015 và sau đó về sống cùng nhau trong một căn nhà ở Vĩnh Phúc. Cả hai dự định sẽ kết hôn sau khi xây nhà xong nhưng mọi chuyện không như ý muốn.

Angelina Jolie "hoạt động" trở lại sau sóng gió

Mới đây, trong vai trò một đặc phái viên Cao ủy Liên Hợp quốc về người tị nạn, Angelina Jolie đã ghi hình thông điệp gửi Tòa Hình sự Quốc tế (ICC), trong đó, nêu bật mức độ nghiêm trọng của các tội ác và ảnh hưởng của chúng lên trẻ em.

Showbiz 19/11: Angelina Jolie tieu tuy, Chien Thang noi li do chia tay ban gai kem 18 tuoi
 

Cô cho biết ảnh hưởng của các tội ác chống lại trẻ em đang đánh gục cả một thế hệ, chúng ta biết rằng mình chưa làm những điều tốt nhất cho trẻ em. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện kể từ sau tuyên bố ly dị chồng hồi cuối tháng Chín. 

Dù đã trang điểm kĩ nhưng cô không giấu được vẻ mệt mỏi, gương mặt hốc hác và tiều tụy.

Chồng Kim siêu vòng ba ủng hộ ông Trump

Trong khi nhiều ngôi sao lớn như Lady Gaga, Katy Perry đều nước mắt lưng tròng khi ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ thì có ngôi sao hiếm hoi vẫn ủng hộ tỷ phú này, không ai khác đó là Kanye West, chồng của Kim siêu vòng ba.

Showbiz 19/11: Angelina Jolie tieu tuy, Chien Thang noi li do chia tay ban gai kem 18 tuoi
 

Trong buổi biểu diễn tại San Jose (bang California, Mỹ) hôm 17.11, West tiết lộ rằng dù anh không đi bầu nhưng có quan điểm ủng hộ ông Trump tuyệt đối.

Nam ca sĩ này cũng cho biết mình thích góc nhìn của tân tổng thống và không quên cho biết mình sẽ tham gia tranh cử tổng thống vào nhiệm kì tới, năm 2020. Ngoài Kanye West, Paris Hilton cũng lên tiếng ủng hộ Donald Trump.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI