Showbiz 10/12: Trương Thế Vinh uống rượu ngày "vợ hụt" lấy chồng, Angelina Jolie tiều tụy

10/12/2016 - 20:00

PNO - Trương Thế Vinh uống rượu ngày vợ hụt cưới, Trần Tử Hàm kết hôn ở tuổi U40.. . là những tin giải trí hấp dẫn ngày 10/12.

Angelina Jolie tiều tụy thế nào khi lần đầu xuất hiện?

Sau những thông tin liên tiếp về chuyện tranh giành quyền nuôi con, Angelina Jolie đã tái xuất lần đầu khi đang đi trên đường phố Los Angeles. Theo nguồn tin được chia sẻ với báo chí, hiện tại Angelina chỉ nặng gần 36kg dù chiều cao 1,7 m. 

Showbiz 10/12: Truong The Vinh uong ruou ngay
 

Trong lần xuất hiện trở lại này, nữ diễn viên mặc bộ trang phục đen, tay đã tháo nhẫn cưới, gương mặt hốc hác và vẻ ngoài mệt mỏi dù đã dùng cặp kính to bản để che đi. Hiện tại, cô đang một mình chăm sóc con và chuẩn bị cho những tranh chấp sau ly hôn vào thời gian tới với Brad Pitt.  

Cuối tháng 1, Brad và Angelina sẽ dự phiên điều trần đầu tiên sau ly hôn. Cả hai sẽ phân chia quyền nuôi con, tài sản chung trong thời gian chung sống.

Trương Thế Vinh làm gì trong ngày "vợ hụt" đám cưới?

Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương vừa lên xe hoa với người chồng mới chỉ một thời gian ngắn sau khi hủy hôn với ca sĩ Trương Thế Vinh. Hôn lễ của cô được tổ chức tại một khách sạn cao cấp ở Sài Gòn.

Showbiz 10/12: Truong The Vinh uong ruou ngay
 

Được biết, chồng của Đông Phương là doanh nhân Việt kiều, hiện làm việc tại ngân hàng chứ không phải làm chung ngành như dư luận đồn đại trước đó.

Trong khi "vợ hụt" hạnh phúc trong ngày cưới thì Trương Thế Vinh có những dòng trạng thái đầy ẩn ý và chia sẻ chỉ đàn ông mang lại hạnh phúc cho nhau sau khi rủ người nhậu cùng. Hai người từng dự định kết hôn nhưng mọi chuyện đã đổ vỡ một cách đầy bất ngờ.

Người đẹp của "Thần điêu đại hiệp" kết hôn ở Tây Ban Nha

Nữ diễn viên Trần Tử Hàm và chồng là Đới Hướng Vũ vừa tổ chức đám cưới hôm 9/12 tại một lâu đài cổ ở Barcelona (Tây Ban Nha). Trần Tử Hàm được biết đến qua nhiều bộ phim như Ỷ thiên đồ long ký, Thần điêu đại hiệp, Dương môn nữ tướng...

Showbiz 10/12: Truong The Vinh uong ruou ngay
 

Tất bật với sự nghiệp nên tới tận độ tuổi U40 thì Trần Tử Hàm mới quyết định lập gia đình. Chia sẻ về đám cưới này, Trần Tử Hàm cho biết: "Có căng thẳng, mong đợi vào tương lai và lại nghĩ về những chuyện đã qua. Với tôi, hôn nhân là sự khởi đầu trong cuộc sống".

Được biết, sau đám cưới tại Tây Ban Nha thì cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cảm ơn vào ngày 19/12 tới tại Bắc Kinh (Trung Quốc).

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI