Sharon Stone kể chuyện đời mình

12/08/2020 - 07:13

PNO - Trong cuốn hồi ký do chính mình viết, minh tinh Sharon Stone nói trong cuộc đời, điều khó khăn mà cô đã làm được là tha thứ cho những điều không thể.

Nhà xuất bản Alfred A. Knopf của Mỹ thông báo, nữ diễn viên Sharon Stone (62 tuổi) sẽ kể lại những ký ức về đời mình. Hồi ức sẽ bắt đầu từ thời ấu thơ nhiều đau khổ của cô bé sống ở Tiểu bang Pennsylvania, Mỹ cho tới thời niên thiếu, và khoảng thời gian tham gia các bộ phim góp phần làm nên tên tuổi của Sharon Stone.

Điều thu hút bạn đọc nhất trong hồi ký của nữ diễn viên có lẽ là câu chuyện về 2 cuộc hôn nhân tan vỡ vì cô là người khá kín tiếng, chưa lần nào chia sẻ tường tận. Ngoài ra, trong tự truyện, cơn đột quỵ khiến nữ diễn viên suýt tử vong vào năm 2001 và các hoạt động tình nguyện cho tổ chức nghiên cứu AIDS cũng sẽ được nhắc tới. 

“Tôi đã học cách tha thứ cho những điều không thể tha thứ” - Sharon Stone chia sẻ. Nữ minh tinh hy vọng rằng khi cô trải lòng về hành trình của mình, bạn đọc cũng sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng, động lực nói ra hết lòng mình như thế.

Mới đây, Sharon Stone cũng chia sẻ về 3 lần cô gặp tai nạn suýt chết.
Mới đây, Sharon Stone cũng chia sẻ về 3 lần cô gặp tai nạn suýt chết.

Trong lời giới thiệu về Sharon Stone, nhà xuất bản nói trong suốt sự nghiệp của nữ diễn viên, báo chí và đồng nghiệp đều nhắc về cô với những cụm từ người phụ nữ can đảm, trung thực, thẳng thắn. Với Sharon Stone, cô không ngại ngần khi kể về những chấn thương, bạo lực mình đã phải chịu trong thời thơ ấu cũng như luôn sẵn sàng lên tiếng trước những bất công trong công việc.

Trong sự nghiệp, khán giả nhớ đến Sharon Stone nhiều nhất qua bộ phim Basic Instinct (Bản năng gốc) năm 1992. Với diễn xuất xuất thần trong phim, Sharon Stone nhận được đề cử Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc. Cô cũng thắng Quả cầu vàng ở hạng mục tương tự cho vai diễn cực tốt trong phim Casino ra mắt năm 1995.

Các phim khác có sự tham gia của Sharon Stone ra mắt gần đây bao gồm The Muse, Broken Flowers, The Laundromat đã được phát hành vào năm 2019. Cô hiện sống cùng 3 người con trong chính ngôi nhà được mua từ số tiền kiếm được sau khi tham gia bộ phim Basic Instinct.

Minh Tú (theo AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI