Say xỉn, chồng đập chai bia đâm thủng bụng vợ

06/01/2020 - 13:13

PNO - Đi nhậu say về, người chồng xảy ra mâu thuẫn với vợ, anh ta đập bể chai bia bằng thủy tinh rồi cầm đâm thủng bụng vợ mình.

Ngày 6/1, bác sĩ Hoàng Tuấn, Phó khoa Phẫu thuật - Gây mê hồi sức, Bệnh viện Thống Nhất TPHCM cho hay, bệnh viện này vừa cấp cứu cho chị N.T.L. (36 tuổi, ở Bình Hưng Hòa, Bình Chánh) bị chồng đâm thủng bụng bằng vỏ chai bia.

Theo bệnh sử, chiều 5/1, vợ chồng chị L. xảy ra mâu thuẫn do chồng chị đi uống rượu với bạn bè. Trong lúc cãi nhau, anh chồng đập vỡ chai bia bằng thủy tinh rồi cầm đâm thẳng vào bụng vợ. 

Nghe tiếng chị L. kêu cứu, mọi người chạy đến can ngăn rồi đưa chị tới một phòng khám gần nhà cấp cứu. Sau đó chị L. được chuyển đến Bệnh viện Thống Nhất do thương tích quá nặng.

Hiện chị L. đã qua nguy kịch nhưng không muốn tiếp xúc với ai.
Hiện chị L. đã qua nguy kịch nhưng không muốn tiếp xúc với ai

Bác sĩ Tuấn cho biết chị L. nhập viện trong tình trạng bụng bị rách toạc, vết thương nham nhở vì vỏ chai bia đâm thủng, dạ dày bị thủng khiến thức ăn tràn ra ngoài, nguy cơ nhiễm trùng rất cao. Ngay lập tức, các bác sĩ trực mổ cấp cứu, xử lý vết thương cho chị.

Bác sĩ tiến hành mở ổ bụng cắt lọc mô tổn thương, vệ sinh tránh nhiễm trùng, khâu vết rách 5cm ở dạ dày,…

Sau mổ, chị L. qua cơn nguy kịch. Hiện, sức khỏe chị L. đã ổn định, tuy nhiên chị không muốn tiếp xúc với ai, và cần được theo dõi sát.

“Trước đây bệnh viện cũng tiếp nhận điều trị cho nhiều trường hợp bạo lực gia đình liên quan đến bia rượu, nhưng ở tình huống này, người chồng đã ra tay hết sức nhẫn tâm với vợ của mình, đây là hành động không thể chấp nhận được” - bác sĩ Tuấn nói thêm.

Phạm An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI