Sao Việt vui Trung thu với trẻ em nghèo

05/10/2017 - 14:29

PNO - Diễn viên Việt Hương, Hoàng Mập, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thuỳ Dung, Thanh Tú… đều đón mùa Trung thu ý nghĩa với trẻ em nghèo.

Diễn viên Việt Hương, Hoàng Mập, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thuỳ Dung, Thanh Tú… đều đón mùa Trung thu ý nghĩa với trẻ em nghèo.

Diễn viên Việt Hương dành trọn thời gian nghỉ ngơi sau nhiều ngày quay hình liên tục để đến với các em nhỏ tại huyện Thạnh Phú, xã Mỹ An, tỉnh Bến Tre.

Sao Viet vui Trung thu voi tre em ngheo
Việt Hương tranh thủ thời gian nghỉ quay hình để vui trung thu với trẻ em nghèo

Tại đây, nữ diễn viên và nhóm từ thiện Mộc Tâm đã trao 600 phần quà bao gồm bánh trung thu, sữa, bánh kẹo và lồng đèn. Ngoài quà tặng, Việt Hương và những người bạn của mình đã biểu diễn nhiều tiết mục vui tươi dành cho khán giả Bến Tre. Trong đó Hoàng Mập làm chú cuội, ca sĩ Vũ Uyên Nhi làm chị Hằng, còn có 2 dancer nhí cũng là con nuôi của Việt Hương: Gia Huy và Gia Hào.

Sao Viet vui Trung thu voi tre em ngheo
Ngoài quà tặng, nữ diễn viên còn khuấy động không khí bằng các tiết mục hài

Cũng trong chương trình, khán giả khu vực miền Tây đã có một bất ngờ dành đến Việt Hương. Các bạn fan đã bí mật tổ chức sinh nhật sớm cho thần tượng của mình.

Sao Viet vui Trung thu voi tre em ngheo
Trong chuyến từ thiện lần này, Việt Hương được các fan miền Tây bất ngờ tổ chức sinh nhật

“Việt Hương không nghĩ là mình sẽ nhận được một món quà bất ngờ như vậy, Việt Hương cũng chưa kịp nhớ là sắp đến sinh nhật của mình nữa. Việt Hương rất trân trọng và biết ơn tình cảm của khán giả và mọi người dành cho mình. Là người nghệ sĩ thì tình cảm này là một món quà vô giá mà không có gì thay thế được”, diễn viên Việt Hương chia sẻ.

Sao Viet vui Trung thu voi tre em ngheo
Hoa hậu Đặng Mỹ Linh ăn vận giản dị đến thăm trẻ em nghèo

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng dành thời gian trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 để đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại làng Chài Phúc Xa và làng SOS Hà Nội.

Sao Viet vui Trung thu voi tre em ngheo
Người đẹp nhận được nhiều tình cảm của người dân

Mùa Trung thu năm nay, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng Á hậu Thanh Tú quyết định cùng đón đêm rằm với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Cả 2 diện những trang phục đơn giản quần jeans, áo sơ mi, mang giày thể thao và nhanh chóng hoà nhập được với cuộc sống của trẻ em, người dân nơi đây.

Sao Viet vui Trung thu voi tre em ngheo
Á hậu Thanh Tú đồng hành cùng Đỗ Mỹ Linh trong chuyến đi này

Đến làng Chài Phúc Xá, Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú cùng với các anh chị trong đoàn đã tổ chức trung thu cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đối với những hộ sống tạm bợ ven sông, cả 2 người đẹp được xuồng đưa ra tận nơi để trao quà cho các em. 

Sao Viet vui Trung thu voi tre em ngheo
Đỗ Mỹ Linh sở hữu gương mặt hiền hậu, thanh tú

"Nhìn những nụ cười, nhìn những ánh mắt hồn nhiên vui tươi của các em nhỏ làng chài ngày hôm nay, Mỹ Linh đã cảm nhận được niềm vui, sự háo hức của các em nhỏ khi được phá cỗ, vui Trung thu. Mỹ Linh mong muốn các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền của đất nước nay nay có một cái Trung thu đủ đầy và tràn ngập tình yêu thương", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Sau chuyến hành trình, Đỗ Mỹ Linh lại tất bật chuẩn bị cho hành trình lên Yên Bái để thực hiện dự án nhân ái của mình tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. Dự án nhân ái của cô mang tên Cõng điện lên bản được thực hiện tại thôn Cu Vai thuộc xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Sao Viet vui Trung thu voi tre em ngheo
Á hậu Thuỳ Dung tự tay chuẩn bị những phần qua cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Á hậu Thuỳ Dung tận hưởng mùa trung thu năm nay tại 2 địa điểm: Trường nuôi dạy trẻ mồ côi Pháp Võ (huyện Nhà Bè) và Trường tiểu học Tam Thôn Hiệp ( huyện Cần Giờ). Trong đó, Trường nuôi dạy trẻ mồ côi Pháp Võ hiện đang nuôi dưỡng 70 trẻ em gái từ 4 đến 16 tuổi là nơi mà Á hậu Thuỳ Dung dành nhiều tình cảm.

Sao Viet vui Trung thu voi tre em ngheo
Người đẹp dành nhiều thời gian cho các hoạt động cộng đồng

Thời gian này, mặc dù người đẹp đang bận rộn chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017 tại Nhật Bản nhưng cô vẫn luôn tham gia những dự án cộng đồng. Mùa trung thu năm nay, tại điểm trường nuôi dạy trẻ mồ côi Pháp Võ, Thuỳ Dung và đoàn từ thiện trao tặng 10 triệu đồng, 2 tấn gạo và 70 phần quà Trung thu. Tại trường tiểu học Tam Thôn Hiệp, đoàn tặng khoảng 600 phần quà dành cho trẻ em khó khăn.

Sao Viet vui Trung thu voi tre em ngheo
Thời gian này, Thuỳ Dung đang bận rộn chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017 tại Nhật Bản sẽ diễn ra trong vòng chưa tới 1 tháng nữa

Trước việc cho rằng làm từ thiện để PR cho hình ảnh bản thân, Á hậu Thùy Dung lên tiếng: “Bất kỳ việc làm nào miễn mang lại giá trị cho cộng đồng đều đáng trân trọng cả, từ những món quà hoặc chỉ là việc đóng góp hình ảnh. Trong thời đại phát triển của internet, mạng xã hội, việc sử dụng hình ảnh để giới thiệu về công việc thiện nguyện là điều cần thiết. Đây là cơ hội để các dự án từ thiện được xã hội biết và dành sự quan tâm, vì sao chúng ta lại từ bỏ hoặc lên án chúng".

Ngoài ra, Á hậu Việt Nam 2016 cho biết cô vô cùng xúc động trong chuyến đi này bởi được tiếp cận với những câu chuyện, những mảnh đời khác nhau. Thùy Dung cho rằng bản thân cô còn quá may mắn nên những niềm vui, hạnh phúc có được cần được san sẻ nhiều hơn.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI