Sao Việt cầu hôn, nói lời yêu thương ngọt ngào dịp Lễ Tình nhân

14/02/2022 - 14:44

PNO - Diễn viên Bình An cầu hôn bạn gái nhân dịp 14/2. Nhiều sao Việt đã lập gia đình vẫn dành lời yêu thương ngọt ngào cho bạn đời.

 

Hình ảnh trong lễ cầu hôn của diễn viên Bình An và á hậu Phương Nga vào tối 13/2
Tối 13/2, diễn viên Bình An cầu hôn Á hậu Phương Nga. Họ đã yêu nhau hơn 4 năm, từng hé lộ kế hoạch về chung một nhà. Buổi tiệc diễn ra trong không gian nhỏ gọn, ấm cúng với sự tham gia của một số bạn bè, người thân. Trên trang cá nhân, chia sẻ hình ảnh trong buổi lễ cầu hôn, Bình An viết: "Cảm ơn em đã đồng hành cùng anh trong 4 năm qua. Nhưng anh rất tham lam, muốn em đồng hành với anh suốt cả cuộc đời". Trong khi đó, á hậu Phương Nga viết: "Yes, I do" (tạm dịch: Em đồng ý). Trong mắt bạn trai, Phương Nga hiền lành, hiểu chuyện, dịu dàng. Còn Phương Nga thấy Bình An hiền lành, tốt bụng, luôn yêu chiều bạn gái.
Ca sĩ Đoan Trang và ông xã cũng dành buổi tối cuối tuần để tận hưởng những giờ phút riêng tư bên nhau. Cả hai cùng ôn lại những kỷ niệm xưa. Trong đó, ông xã chị nhớ những buổi quây quần bên lò sưởi cùng gia đình. Trong khi niềm vui thuở nhỏ của anh chị em Đoan Trang là được ăn phở, hủ tíu bò viên... mỗi khi được điểm cao. Vì thế, hai vợ chồng luôn nhắc nhở nhau phải trân trọng hạnh phúc, sự tiện nghi được tận hưởng trong thời điểm hiện tại.
Ca sĩ Đoan Trang và ông xã cũng dành buổi tối cuối tuần để tận hưởng những giờ phút riêng tư bên nhau. Cả hai cùng ôn lại những kỷ niệm xưa. Trong đó, ông xã chị nhớ những buổi quây quần bên lò sưởi cùng gia đình, còn niềm vui thuở nhỏ của anh chị em Đoan Trang là được ăn phở, hủ tíu bò viên... mỗi khi được điểm cao. Vì thế, hai vợ chồng luôn nhắc nhở nhau phải trân trọng hạnh phúc, sự tiện nghi được tận hưởng trong thời điểm hiện tại.
Khánh Vy, vợ Phan Mạnh Quỳnh khoe được ông xã tặng hoa sớm vào tối 13/2 nhân dịp Lễ Tình nhân
Khánh Vy, vợ Phan Mạnh Quỳnh khoe được ông xã tặng hoa sớm vào tối 13/2 nhân dịp Lễ Tình nhân. Khánh Vy chia sẻ hài hước gu của Phan Mạnh Quỳnh luôn là những đóa hoa hồng có cấu trúc khá giống nhau. Năm nay, anh tặng vợ hoa sáp. Khi vợ hỏi, Phan Mạnh Quỳnh nói anh nghĩ hoa sáp là một loại hoa hồng mới, độc lạ, chứ không biết đây là hoa giả.
Ca sĩ Võ Hạ Trâm nói vợ chồng chị thường không tổ chức tiệc tùng trong những dịp lễ vì hai vợ chồng thuờng bận rộn, bên cạnh việc sống rất thực tế. Thay vì hoa, quà, họ dành dụm tiền để chăm lo, đầu tư cuộc sống. Nhưng họ vẫn thường dành cho nhau những lời động viên, an ủi, sẵn sàng làm chỗ dựa cho nhau... Trâm hay Vikas đều là những người thực tế… thay vì là hoa, là quà thì tụi mình dành dụm tiền để cùng nhau xây dựng cuộc sống tốt hơn, vững chắc hơn với những thứ to lớn hơn. Chồng mình hay nói rằng “ Valentine chỉ là 1 ngày trong năm để kỉ niệm tình yêu nhưng với anh thì ngày nào cũng là ngày hạnh phúc khi hai người cùng đồng điệu và sẻ chia”.  Mỗi người sẽ là mỗi quan điểm về những ngày lễ hay ngày kỉ niệm, nhưng quan trọng hơn hết là hành trình mỗi 1 ngày trôi qua có cùng nhau hạnh phúc hay không!
Ca sĩ Võ Hạ Trâm nói vợ chồng chị không tổ chức tiệc tùng trong những dịp lễ vì hai vợ chồng thường bận rộn, bên cạnh việc sống rất thực tế. Thay vì hoa, quà, họ dành dụm tiền để chăm lo, đầu tư cuộc sống. Nhưng họ vẫn thường dành cho nhau những lời động viên, an ủi, sẵn sàng làm chỗ dựa cho nhau... "Chồng mình hay nói rằng: "Valentine chỉ là 1 ngày trong năm để kỉ niệm tình yêu nhưng với anh thì ngày nào cũng là ngày hạnh phúc khi hai người cùng đồng điệu và sẻ chia”. Mỗi người có một quan điểm về những ngày lễ hay ngày kỉ niệm, nhưng quan trọng hơn hết là hành trình mỗi 1 ngày trôi qua có cùng nhau hạnh phúc hay không", chị chia sẻ.
Diễn viên Kim Lý đăng tải hình ảnh thân mật bên cạnh vợ - ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong chuyến du lịch. Anh viết: Hãy luôn tin tưởng vào hành trình này và bắt trọn mọi khoảnh khắc hạnh phúc. Luôn cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến cho cuộc sồng của chúng ta.
Diễn viên Kim Lý đăng tải hình ảnh thân mật bên cạnh vợ - ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong chuyến du lịch. Anh viết: "Hãy luôn tin tưởng vào hành trình này và bắt trọn mọi khoảnh khắc hạnh phúc. Luôn cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến cho cuộc sống của chúng ta".
Thời gian này tròn 9 năm diễn viên Kha Ly và diễn viên Thanh Duy bên cạnh nhau. Chị tâm sự hiện hai vợ chồng rất muốn có con nhưng chưa thể. Ông xã luôn an ủi, động viên Kha Ly. Chị bảo hai vợ chồng chưa có cục vàng nhưng luôn có hạnh phúc vì lúc nào cũng còn son. Kha Ly chúc những đôi tình nhân sẽ luôn hạnh phúc bền lâu.
Thời gian này tròn 9 năm diễn viên Kha Ly và diễn viên Thanh Duy bên cạnh nhau. Chị tâm sự hiện hai vợ chồng rất muốn có con nhưng chưa thể. Ông xã luôn an ủi, động viên Kha Ly. Chị bảo hai vợ chồng chưa có "cục vàng" nhưng luôn có hạnh phúc vì lúc nào cũng còn son. Kha Ly chúc những đôi tình nhân sẽ luôn hạnh phúc bền lâu. 
Trong khi đó, diễn viên Thanh Duy đăng tài hình ảnh trong quá khứ của hai vợ chồng, nhắn nhủ Kha Ly: 9 năm trước, 9 năm sau, mãi mãi năm tay nhau như vậy em nhé.
Trong khi đó, diễn viên Thanh Duy đăng tài hình ảnh trong quá khứ của hai vợ chồng, nhắn nhủ Kha Ly: "9 năm trước, 9 năm sau, mãi mãi nắm tay nhau như vậy em nhé".
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đăng tải nhiều hình ảnh để ôn lại kỷ niệm từ yêu đến cưới với người mẫu Kim Cương. Anh nói chưa từng nghĩ đến ngày chị bước vào cuộc sống của anh, làm thay đổi tất cả. Anh thương vợ vì luôn quan tâm chồng, con, chu toàn gia đình, dẫu đôi lúc hay nổi nóng, hoặc quên mất chăm chút cho bản thân mình. Ưng Hoàng Phúc nói ngoài xã hội anh có thể là ngôi sao trong lòng nhiều người trong trong tim anh vợ là ngôi sao duy nhất. Anb bày tỏ tình cảm với vợ: Nhưng kể cả khi em không mặc những bộ đồ lộng lẫy, không trang điểm cầu kỳ. Thậm chí, em có thể bực nhọc, cằn nhằn đôi câu, anh vẫn yêu em. Và đó là điều không bao giờ thay đổi. Nếu chỉ yêu một người đẹp, thật quá dỗi bình thường. Yêu một người luôn mang đến cho mình những điều tốt đẹp, đó mới là hạnh phúc.  Anh không giỏi viết, cũng không hay nói lời hoa mỹ. Chỉ biết cảm ơn em vì tất cả. Hạnh phúc vì có em
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đăng tải nhiều hình ảnh để ôn lại kỷ niệm từ yêu đến cưới với người mẫu Kim Cương. Anh nói chưa từng nghĩ đến ngày chị bước vào cuộc sống của anh, làm thay đổi tất cả. Anh thương vợ vì luôn quan tâm chồng con, chu toàn gia đình, dẫu đôi lúc hay nổi nóng, hoặc quên mất chăm chút cho bản thân mình. Ưng Hoàng Phúc nói ngoài xã hội anh có thể là ngôi sao trong lòng nhiều người nhưng trong tim anh vợ là ngôi sao duy nhất. Anh bày tỏ tình cảm với vợ: "Nhưng kể cả khi em không mặc những bộ đồ lộng lẫy, không trang điểm cầu kỳ; thậm chí em có thể bực dọc, cằn nhằn đôi câu, anh vẫn yêu em. Đó là điều không bao giờ thay đổi. Nếu chỉ yêu một người đẹp, thật quá dỗi bình thường. Yêu một người luôn mang đến cho mình những điều tốt đẹp, đó mới là hạnh phúc. Chỉ biết cảm ơn em vì tất cả. Hạnh phúc vì có em".
Người mẫu, diễn viên Đàm Thu Trang đăng ảnh trong chuyến du lịch cùng ông xã - doanh nhân Nguyễn Quốc Cường với lời nhắn nhủ ngọt ngào: Mình yêu nhau bình yên thôi. Họ kết hôn vào năm 2019. Năm 2020, nữ người mẫu sinh con đầu lòng, tên gọi thân mật ờ nhà là Suchin.
Người mẫu, diễn viên Đàm Thu Trang đăng ảnh trong chuyến du lịch cùng ông xã - doanh nhân Nguyễn Quốc Cường với lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Mình yêu nhau bình yên thôi". Họ kết hôn vào năm 2019. Năm 2020, nữ người mẫu sinh con đầu lòng, tên gọi thân mật ở nhà là Suchin.
Ca sĩ Lý Hải và vợ - NSX Minh Hà đi du lịch để hâm nóng tình cảm.
Ca sĩ Lý Hải và vợ - nhà sản xuất Minh Hà đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Đến nay, họ đã kết hôn được 12 năm, có 4 con. Cả gia đình thường dành thời gian đi du lịch khi rảnh rỗi. Trong một cuộc phỏng vấn, Lý Hải từng chia sẻ điều giúp anh và vợ luôn thấy gắn kết với một nửa còn lại là sự bao dung, thấu hiểu dành cho nhau.
Hôm nay, nhiều gia đình đưa con trở lại trường học. Trong khi đó, diễn viên Thuý Diễm hài hước cho biết chị và ông xã đưa 2 con đi chơi nhân dịp Lễ Tình nhân.
Hôm nay, nhiều gia đình đưa con trở lại trường học. Trong khi đó, diễn viên Thuý Diễm hài hước cho biết chị và ông xã đưa 2 con đi chơi nhân dịp Lễ Tình nhân.
Ca sĩ Tuấn Hưng tiết lộ ngoài hoa tặng bà xã số tiền lớn nhân dịp 14/2. Anh viết những dòng đầy cảm xúc: Nếu anh được lựa chọn .  Thì a vẫn sẽ chọn em .  Cảm ơn em đã yêu và chấp nhận con ngựa bất kham như a , để hôm nay chúng mình luôn yêu nhau và vì nhau tất cả.  Hạnh phúc đến 1 cách tự nhiên,  nhưng không tự nhiên tồn tại . Chúng ta đã cố gắng vun đắp từng ngày để có 1 mái ấm tốt đẹp nhất có thể .  Với anh : Chỉ có thể là yêu
Ca sĩ Tuấn Hưng tiết lộ ngoài hoa còn tặng bà xã số tiền lớn nhân dịp 14/2. Anh viết những dòng đầy cảm xúc: "Nếu anh được lựa chọn thì anh vẫn sẽ chọn em. Cảm ơn em đã yêu và chấp nhận con ngựa bất kham như anh để hôm nay chúng mình luôn yêu nhau và vì nhau tất cả. Hạnh phúc đến một cách tự nhiên, nhưng không tự nhiên tồn tại. Chúng ta đã cố gắng vun đắp từng ngày để có một mái ấm tốt đẹp nhất có thể ".

Trung Sơn - Minh Tú - Thu Hương

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=