5 kiểu mix&match trang phục hoàn hảo cho ngày Lễ Tình nhân

13/02/2022 - 07:54

PNO - Đêm hẹn hò vào ngày Valentine luôn là điều rất quan trọng, vì có thể nâng mối quan hệ theo một tầm mới. Vậy nên các bạn gái cần có một sự chuẩn bị hoàn hảo để tạo ấn tượng tốt nhất.

Bạn háo hức cho bữa hẹn hò vào buổi tối nhưng vẫn muốn có sự thoải mái nhất định trong việc di chuyển? Quần jean ống đứng và một chiếc quần ống rộng sẽ hoàn hảo cho lựa chọn này.  Váy da, áo sơ mi họa tiết lông vũ, cổ áo sơ mi và váy mini họa tiết cũng được kết hợp cho dịp này.

Nữ hoàng hồng dễ thương

1

Nếu bạn muốn thoát khỏi những chiếc piyama in hình trái tim của mình và diện một thứ một thứ gì đó dễ thương và thoải mái không kém, hãy cân nhắc một chiếc áo hoodie (hoặc áo len cổ lọ) và quần jogger phù hợp. Bộ trang phục này phù hợp cho một số hoạt động ban ngày — và sẽ đảm bảo bạn luôn cảm thấy thoải mái. 

Buổi tối cổ điển và quyến rũ

1

Cân bằng tỷ lệ của phong cách cổ điển và quyến rũ với một chiếc áo khoác (hoặc áo phông) kết hợp với một chiếc váy ngắn cạp cao — bằng da hoặc bằng chất liệu khác. Việc bổ sung chiếc thắt lưng dây chuyền vàng, hoặc bất kỳ biến thể da mỏng nào cũng tạo thêm sự hấp dẫn về thị giác.

Đổi giày cao gót gót nhọn thành giày cao gót chunky nếu bạn đang đi ra ngoài, hoặc chọn giày dép bằng len để giữ cho mọi thứ ấm cúng khi ở nhà. 

Thập niên 90  

1

Bạn không cần cố gắng trở nên ngọt ngào như viên kẹo vào ngày này, những trang phục có vẻ ngoài trung tính, có tông màu cũng có thể có tác động mạnh mẽ trong V-day. Những chi tiết tinh tế, chẳng hạn như dây chuyền vàng hoặc túi của thập niên 90, tạo nên sự sang trọng cho những món đồ cần thiết cho bộ đôi quần jean đen và áo cổ lọ (hoặc bộ bodysuit dài tay). Các hoán đổi tùy chọn bao gồm một chiếc áo khoác nỉ rộng rãi và bất kỳ loại áo dài hoặc tay ngắn nào — như áo xếp nếp, áo khoác dạ hoặc áo nịt ngực bằng vải tuyn...

Cô gái của gia đình

1

Hãy loại bỏ những chiếc quần jean bó và thay vào đó là những chiếc áo denim đen cắt xén. Những đôi giày cao gót được trang trí bằng pha lê (dù là đế bệt hay có gót) đều là điểm nhấn hoàn hảo. 

Bữa trưa năng động

1

Một chiếc váy ngắn in họa tiết tay phồng (hoặc váy midi) diện cùng bốt cao đến đầu gối là trang phục phù hợp để hẹn hò. Màu đen của boot có thể là sự lựa chọn an toàn nhưng một đôi da trắng mang đến cảm giác đặc biệt cho ngày này. Áo len vest tạo thêm một lớp giữ ấm bên dưới áo khoác của bạn, trong khi một chiếc túi nhỏ cùng họ màu với váy có thể giúp bù đắp họa tiết. 

An Huỳnh (theo Glamour)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI