Sao nam châu Á hứa hẹn bùng nổ màn ảnh Hollywood

06/10/2021 - 06:48

PNO - Khả năng diễn xuất đa dạng cùng nền tảng thể chất tốt hứa hẹn sẽ giúp Ma Dong Dong Seok, Trương Chấn và Park Seo Joon tạo nên những hình tượng siêu anh hùng đậm chất châu Á.

Ma Dong Seok

Sở hữu sức mạnh cơ bắp lẫn kỹ năng diễn xuất tâm lý đa dạng, nam tài tử Ma Dong Seok được kỳ vọng là ẩn số thú vị bên dàn sao Hollywood trong bom tấn Eternals (tựa Việt: Chủng tộc bất tử) của nữ đạo diễn Chlóe Zhao - người phụ nữ gốc Á đầu tiên đoạt giải Đạo diễn xuất sắc Oscar 2021.

Ma Dong Seok vào vai Gilgamesh trong Eternals.
Ma Dong Seok vào vai Gilgamesh trong Eternals

Nổi tiếng toàn cầu nhờ vai diễn đột phá trong Train to Busan (2016), từ đó, nam diễn viên nhận được hàng chục lời mời góp mặt trong các dự án quốc tế nhưng mãi đến Eternals, anh mới nhận lời tham gia. Chính điều này càng khiến khán giả mong đợi nhiều hơn vào tác phẩm tấn công màn ảnh rộng Hollywood đầu tiên của Ma Dong Seok.

Eternals là bộ truyện tranh được sáng tác vào năm 1976 bởi Jack Kirby, kể về câu chuyện của một chủng tộc siêu phàm Eternals, được sinh ra hàng triệu năm trước do kết quả của các thí nghiệm di truyền trên Trái đất. Ma Dong Seok sẽ vào vai Gilgamesh, một anh hùng có siêu sức mạnh, thể hình cường tráng, thể lực phi phàm… cạnh tranh với Thor và Hercules.

Với lợi thế sinh ra và lớn lên tại Mỹ, từng làm huấn luyện riêng cho nhiều ngôi sao MMA, nam tài tử không gặp khó khăn về giao tiếp, nhanh chóng thích nghi guồng quay công việc tốc độ cao của Hollywood.

Trailer: Eternals 

 

Trong cuộc phỏng vấn với Entertainment Weekly, Ma Dong Seok bày tỏ mong đợi về vai diễn: “Tôi luôn là một fan cuồng nhiệt của Marvel và tôi thực sự yêu thích nhân vật Gilgamesh. Thông qua Gilgamesh, tôi nhận thấy khả năng truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ với tư cách là siêu anh hùng Hàn Quốc đầu tiên của vũ trụ điện ảnh Marvel”.

Sau hơn một năm trì hoãn vì dịch COVID-19, bom tấn The Eternals dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 5/11 sắp tới.

Trương Chấn

Bên cạnh dàn sao khủng Timothée Chalamet, Zendaya, Oscar Isaac… khán giả phim Dune (tựa Việt: Hành tinh cát) còn dành nhiều sự quan tâm cho nam tài tử xứ Trung Trương Chấn, diễn viên nổi tiếng Đài Loan với nhiều tác phẩm đình đám như Ngọa Hổ Tàng Long, 2046, Thời gian đẹp nhất

Trương Trấn góp mặt trong bom tấn Dune.
Trương Chấn góp mặt trong bom tấn Dune

Gương mặt đậm chất điện ảnh cùng năng lực diễn xuất cực tốt giúp Trương Chấn gây ấn tượng đậm nét với đạo diễn Denis Villeneuve và được ông tin tưởng lựa chọn góp mặt trong Dune.

"Trương Chấn là diễn viễn mà tôi đã quan sát kể từ bộ phim của Vương Gia Vệ hồi những năm 90. Anh ấy là một trong những diễn viên yêu thích nhất của tôi. Tôi đã xem nhiều bộ phim anh ấy tham gia và quả thực tôi bị hấp dẫn bởi lỗi diễn xuất tự nhiên của anh" - đạo diễn Denis Villeneuve chia sẻ.

Dune là tác phẩm khoa học viễn tưởng kinh phí lớn, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Frank Herbert do Legendary Entertainment và Warner Bros sản xuất. Bộ phim theo chân nhân vật chính Paul Atreides - con trai của Leto Atreides - trên hành trình chiến đấu và vượt qua nỗi sợ hãi để nắm lấy định mệnh bảo vệ hành tinh Arrakis hay còn có tên gọi là Dune. Trương Chấn xác nhận tham gia trong vai tiến sĩ Wellington Yeuh.

Dune dự kiến ra rạp vào ngày 22/10 tới đây.

Trailer: Dune

 

Park Seo Joon

Nối tiếp đàn anh Ma Dong Seok, "nam thần" Park Seo Joon là cái tên tiếp theo của xứ kim chi góp mặt trong vũ trụ siêu anh hùng Marvel trên màn ảnh rộng, với tác phẩm The Marvels - hậu truyện của bom tấn Captain Marvel (2019).

Vốn ghi dấu ấn với thể loại phim tình cảm hài hước, chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất trong các dòng phim hành động nên sự góp mặt của nam diễn viên Park Seo Joon càng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Park Seo Joon được dự đoán sẽ là ẩn số thú vị trong phim The Marvels.
Park Seo Joon được dự đoán sẽ là ẩn số thú vị trong phim The Marvels

Nếu như vai diễn của các ngôi sao Hollywood như Brie Larson (Captain Marvel), Teyona Paris (Monica Rambo) và Iman Bellanie (Kamala Khan) trong The Marvels đã được tiết lộ thì nhân vật của nam diễn viên xứ Hàn đến giờ vẫn được đoàn phim giữ kín.

Những năm gần đây, Park Seo Joon liên tục thành công với loạt dự án đình đám như Thư ký Kim sao thế, Cảnh sát tập sự, Vòng xoáy tội ác… nổi bật hơn cả là Tầng lớp Itaewon (được phát sóng trên Netflix) và Ký sinh trùng - 2 tác phẩm giúp anh được khán giả thế giới biết đến.

Sở hữu gương mặt điển trai cùng lối diễn đa dạng, nam tài tử được kỳ vọng sẽ gây bất ngờ trong The MarvelsHiện, Park Seo Joon vẫn đang trong lịch trình quay hình tại Mỹ, bộ phim dự kiến ra rạp trong năm 2022.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI