Lee Byung Hun và Park Seo Joon góp mặt trong bom tấn mới

04/08/2020 - 15:18

PNO - Dự án khoa học viễn tưởng "Concrete Utopia" chính thức công bố dàn diễn viên toàn dàn sao hạng A của làng giải trí xứ kim chi.

Trưa 4/8, Lotte Entertainment chính thức xác nhận Park Seo Joon, Park Bo Young và Lee Byung Hun sẽ góp mặt trong bộ phim Concrete Utopia sắp tới.

Theo Soompi, đây là dự án được đầu tư khủng, kể về những con người đã may mắn sống sót sau một trận động đất lớn gần như hủy hoại toàn bộ hệ thống đường xá và nhà cửa trong thành phố.

Công chúng mong đợi màn kết hợp của Lee Byung Hun và Park Seo Joon.
Công chúng mong đợi màn kết hợp của Lee Byung Hun và Park Seo Joon.

Nam tài tử Lee Byung Hun sẽ đảm nhận vai Young Tak, một nhà lãnh đạo cố gắng bảo vệ căn hộ Hwang Goong khỏi sự quấy rối của người ngoài. Trong khi đó, Park Seo Joon sẽ sắm vai Min Sung, một nhân viên làm công ăn lương đơn thuần, hỗ trợ Young Tak và ngày càng trở nên táo bạo hơn sau khi gặp khủng hoảng.

Đóng cặp với Park Seo Joon lần này tiếp tục là một mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc Park Bo Young, cô được chọn vào vai vợ Min Sung, cựu y tá Myung Hwa, là một người ấm áp, luôn tận tình chăm sóc mọi người trong các tình huống nguy hiểm.

Nữ diễn viên xinh đẹp Park Bo Young cũng xác nhận tham giá Concrete Utopia.
Nữ diễn viên xinh đẹp Park Bo Young cũng xác nhận tham gia Concrete Utopia.

Với dàn sao hạng A vừa công bố, khán giả đang háo hức đón đợi Concrete Utopia cũng như màn trình diễn của bộ 3 diễn viên, đặc biệt là sự lột xác về mặt diễn xuất của Lee Byung Hun và “mỹ nữ đáng yêu xứ Hàn” Park Bo Young. Trước đó, nữ diễn viên thường bị đóng khung trong dạng vai dễ thương, nhí nhảnh.

Ngoài ra, Concrete Utopia còn đánh đấu sự tái xuất của đạo diễn Uhm Tae Hwa sau 4 năm, kể từ tác phẩm Vanishing Time: A Boy Who Returned (2016). Dự kiến, bộ phim sẽ bắt đầu bấm máy vào đầu năm 2021.

Chung Thu Hương (theo Soompi và Sport Seoul) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI