Sân vận động Mỹ Đình sẽ sử dụng công nghệ VAR cho trận Việt Nam-Australia

06/09/2021 - 17:16

PNO - Lần đầu tiên một sân vận động của Việt Nam lắp công nghệ VAR. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam tiến sát sân chơi bóng đá lớn nhất thế giới.

 

1
Chiều nay (6/9), Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình đã sẵn sàng các khâu cho trận đấu lớn nhất của Đội tuyển Việt Nam từ trước đến nay tại vòng loại World Cup.
2
Hàng trăm công nhân, kỹ thuật viên đã gấp rút hoàn thiện công việc để sẵn sàng cho trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam tiếp đón Đội tuyển Australia vào tối 7/9.
3
Sau thời gian dài đóng cửa vì dịch COVID-19, nhiều hạng mục của SVĐ Mỹ Đình đã bị hư hỏng. Đội ngũ nhân viên đã phải kẻ lại vạch vôi, chăm sóc mặt cỏ từ nhiều ngày trước đó.
4
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp với nhiều lực lượng chức năng để triển khai các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, đảm bảo an toàn cho tất cả thành viên tham gia trận đấu.
5
Theo tiêu chuẩn của FIFA, tất cả các trận đấu của vòng loại cuối cùng World Cup sẽ được áp dụng cộng nghệ VAR. SVĐ Mỹ Đình là sân nhà của Đội tuyển Việt Nam cũng phải đảm bảo tiêu chí trên.
6
Đây là lần đầu tiên một sân vận động của Việt Nam được lắp đặt công nghệ VAR. Được biết, thiết bị VAR đã được lắp đặt tại SVĐ Mỹ Đình từ ngày 4/9.
7
Phụ trách lắp đặt công nghệ VAR tại SVĐ Mỹ Đình là các chuyên gia đến từ Anh. Những chuyên gia này không chỉ trực tiếp lắp đặt mà còn giám sát và hỗ trợ tổ trọng tài VAR vận hành hệ thống.
8
Để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19, toàn bộ SVĐ QG Mỹ Đình đã được phun khử khuẩn liên tục trong những ngày qua.
9
Theo kế hoạch, chiều tối nay (6/9), Đội tuyển  Australia sẽ có buổi tập làm quen mặt sân Mỹ Đình. Kế sau đó sẽ đến lượt thầy trò HLV Park Hang-seo tập chiến thuật.
9
Trận đấu chính thức giữa 2 đội tuyển Việt Nam và Australia sẽ chính thức diễn ra vào 19 giờ ngày 7/9. Trận đấu sẽ không có khán giả xem trực tiếp.

Nhật Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI