Sam trổ tài làm thầy bói khiến Thu Trang - Tiến Luật hoang mang

15/01/2020 - 19:07

PNO - Không chỉ xoay quanh những vấn đề kiêng kỵ đầu năm, "Tết đến rồi về nhà thôi 3" còn khiến khán giả cười ngất trước màn tung hứng tinh tế giữa các nghệ sĩ.

Sau thành công từ 2 mùa trước, mới đây vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục phát hành chương trình hài Tết đến rồi về nhà thôi 3 kết hợp giữa hài và âm nhạc.

Thu Trang kết hợp ăn ý với Sam tạo nên những tràng cười sảng khoái cho khán giả.
Thu Trang kết hợp ăn ý với Sam tạo nên những tràng cười sảng khoái cho khán giả

Chia sẻ lý do sản xuất dự án, Thu Trang nói: "Trang với anh Luật đều là những người sống vì gia đình. 1 năm làm việc chăm chỉ, tất bật với nhiều dự án, trong không khí đón tết thế này, Trang muốn gửi đến mọi người lời chúc mùa Xuân tràn đầy niềm vui”.

Nữ nghệ sĩ nhắn gửi thêm: “Tết là thời điểm chúng ta cất lại những muộn phiền của năm cũ để chào đón những ngày tươi sáng, vui vẻ. Vì thế, dù có đi đâu, làm gì thì chúng ta hãy luôn nhớ về nhà trong ngày tết, vì chẳng có nơi nào bình yên, ấm áp hơn gia đình của mình đâu".

Quy tụ nhiều gương mặt hài xuất sắc, Tết đến rồi về nhà thôi 3 hứa hẹn là món ăn tinh thần đầy ý vị dịp Tết 2020.
Quy tụ nhiều gương mặt hài xuất sắc, Tết đến rồi về nhà thôi 3 hứa hẹn là món ăn tinh thần đầy ý vị dịp Tết 2020.

Tết đến rồi về nhà thôi 3 khai thác câu chuyện dở khóc dở cười xoay quanh những vấn đề kiêng kỵ ngày tết. Mọi thứ bắt đầu khi Thu Trang, Tiến Luật, La Thành, Phát La cùng đến gặp thầy bói Sam để gieo quẻ ngày đầu năm. Chẳng hiểu vì lý do gì mà Sam lại phán rằng Thu Trang năm nay gặp "tứ hành xung", nhất định không được giao du hay lại gần những người kỵ tuổi.

Sợ điềm xui ập đến, Thu Trang kiên quyết cãi lời mọi người tuyên bố sẽ đón giao thừa vào đêm 23 tháng Chạp khiến người xem hoang mang tột độ. Cùng với đó là loạt tình huống hài hước, sự tung hứng ăn ý của Thu Trang, Tiến Luật, Sam, Vũ Thanh, La Thành, Phát La... hứa hẹn Tết đến rồi về nhà thôi 3 sẽ là món ăn tinh thần thú vị cho khán giả dịp đầu năm mới.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI