Saigontourist công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới

10/06/2014 - 16:32

PNO - PNO - Sáng 10/6, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn – Saigontourist đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng ba, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và công bố biểu trưng, hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Saigontourist.

Saigontourist cong bo he thong nhan dien thuong hieu moi

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ Anh Tuấn trao Huân chương Lao động hạng ba cho lãnh đạo Saigontourist.

Saigontourist cong bo he thong nhan dien thuong hieu moi

Logo Saigontourist mới.

Biểu trưng (logo) Saigontourist mới lần này kế thừa hình ảnh bông mai vàng bao quanh quả địa cầu trước đây cũng của chính Saigontourist. Slogan “Tận hưởng bản sắc Việt” (tiếng Anh: “Savour Vietnam”), chuyển tải thông điệp Saigontourist là nơi hội tụ sắc màu văn hóa truyền thống Việt Nam tinh tế được chắt lọc đưa vào các dòng sản phẩm, dịch vụ đa dạng của Saigontourist.

Tại buổi lễ, Saigontourist cũng ra mắt các ấn phẩm mới bằng nhiều ngôn ngữ, với màu sắc và thông điệp theo quy tắc định chuẩn hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Saigontourist sẽ ứng dụng trong toàn hệ thống Saigontourist, tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí…

Tại buổi lễ, Saigontourist vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng vì đã có những thành tích xuất sắc trong tổ chức đường hoa từ 2004-2014. 18 tập thể và 3 cá nhân vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Lynh Vy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI