Rút sụn silicone cho cô gái 19 tuổi làm đẹp ở spa

10/07/2020 - 08:44

PNO - Sau khoảng một tháng phẫu thuật thẩm mỹ tại spa, cô gái 19 tuổi thấy mũi sưng, đau nhức nhiều nên đến bệnh viện kiểm tra.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại cơ sở spa khoảng một tháng, cô gái 19 tuổi thấy mũi sưng, đau nhức nhiều nên đến bệnh viện thăm khám.
Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại một spa, cô gái 19 tuổi thấy mũi sưng, đau nhức nhiều 

Sáng 10/7, bác sĩ Uông Hồng Hợp, khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Việt Nam - Thuỵ Điển Uông Bí (Quảng Ninh) cho biết, bệnh viện này đã tiếp nhận một bệnh nhân nữ (19 tuổi, ở Đông Triều) bị áp-xe (nhiễm trùng) sau khi nâng mũi tại spa.

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng sống mũi, cánh mũi sưng nề, chính giữa mũi mềm, ấn lõm, đau, có dịch.

Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân đã bị áp-xe vùng sống và tiền đình mũi. Cô gái được nhập viện, tiến hành rút sụn silicone, vệ sinh hốc mũi hàng ngày.

Sau 7 ngày điều trị tại khoa Tai Mũi Họng, bệnh nhân đã tránh được biến chứng nguy hiểm sau nâng mũi, đó là nguy cơ thủng vách ngăn.

Theo bác sĩ Uông Hồng Hợp, tình trạng sưng và nhiễm trùng của bệnh nhân có thể do quá trình phẫu thuật không đảm bảo vô khuẩn, hoặc kỹ năng của người hành nghề chưa vững.

Nếu muốn làm đẹp, người dân phải đến các cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép và phẫu thuật viên­­ phải có giấy phép hành nghề đúng ở lĩnh vực thẩm mỹ thực hiện.

An Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI