Rơi nước mắt hình ảnh bố mẹ đau đớn tột cùng nằm ôm thi thể con trai bị đuối nước

23/04/2022 - 21:26

PNO - Trong lúc đi vào nhà bạn chơi, một học sinh lớp 6 không may sẩy chân xuống hồ đuối nước thương tâm.

Tối 23/4, ông Nguyễn Xuân Bảy, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến một học sinh lớp 6 tử vong.

Nạn nhân là em T.Q.B (học sinh lớp 6E, Trường THCS Trần Phú, huyện Krông Năng).

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 16g50 cùng ngày, 5 em học sinh lớp 6E (trong đó có em B.) rủ nhau vào nhà bạn cùng lớp chơi.

Khi đi qua hồ nước đào tưới cà phê giáp ranh giữa thôn Quang Trung và thôn Ea Chiêu (xã Ea Tân), có 2 trong 5 học sinh nói trên không may sẩy chân rơi xuống hồ.

Mọi người tổ chức trục vớt thi thể nạn nhân lên khỏi hồ nước
Cơ quan chức năng tổ chức trục vớt thi thể nạn nhân lên khỏi hồ

Lúc này, một trong hai em may mắn bơi được vào bờ, riêng em T.Q.B không biết bơi nên đã bị đuối nước tử vong.

Vụ việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng. Chiều cùng ngày, thi thể em B. được được trục vớt đưa lên bờ để bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Em B. là con của vợ chồng anh T.V.A (SN 1981) và chị D.T.H (SN 1989, trú tại thôn Đoàn Kết, xã Ea Tân). Gia đình em B. có 3 người con, trong đó em B. là con lớn nhất. Do hoàn cảnh khó khăn nên bố mẹ làm nghề bốc vác thuê để mưu sinh. Chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

Vợ chồng anh A. nằm ôm thi thể con trai trong đau đớn tột cùng
Vợ chồng anh A. nằm ôm thi thể con trai trong đau đớn tột cùng

Ngay sau khi thi thể của em B. được đưa lên bờ, vợ chồng anh A. đau đớn tột cùng, nằm ôm thi thể con trong bất lực. Hình ảnh xúc động này đã được người dân chụp lại và đăng trên mạng xã hội để cảnh báo hậu quả đau lòng từ tai nạn đuối nước.

Lãnh đạo UBND xã Ea Tân cho hay, vừa qua trên địa bàn xã Ea Tân liên tục xảy ra 2 vụ tai nạn đuối nước thương tâm, khiến 3 học sinh thiệt mạng. 

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI