Rich kid Tiên Nguyễn gợi cảm, đọ sắc bên loạt mỹ nhân

01/11/2022 - 08:00

PNO - Theo đuổi phong cách thời trang hiện đại và gợi cảm, rich kid Tiên Nguyễn nhận được nhiều lời khen trong cách mix&macth trang phục.

 

Mới đây, Tiên Nguyễn tiếp tục khiến giới mộ điệu thích thú khi xuất hiện với phong cách tối giản và sang trọng trong đêm tiệc Christian Louboutin do cô tổ chức.
Mới đây, Tiên Nguyễn tiếp tục khiến giới mộ điệu thích thú khi xuất hiện với phong cách tối giản và sang trọng, trong đêm tiệc do cô tổ chức.
Diện chiếc váy đen xuyên thấu với điểm nhấn cắt xẻ phần bụng giúp Tiên Nguyễn khoe khóe vòng 2 thon gọn. Dù không sở hữu chiều cao quá nổi bật nhưng bù lại cô luôn ghi điểm nhờ cách chọn trang phục phù hợp dáng người.
Diện chiếc váy đen xuyên thấu với điểm nhấn cắt xẻ phần bụng, Tiên Nguyễn khoe khéo vòng 2 thon gọn. Dù không sở hữu chiều cao quá nổi bật nhưng bù lại cô luôn ghi điểm nhờ cách chọn trang phục phù hợp dáng người.
Kiểu trang điểm tông Âu Mỹ nhấn phần mắt và đôi môi gợi cảm kết hợp với kiểu tóc cột nửa đơn giản giúp Tiên Nguyễn có vẻ ngoài khá mới lạ, vừa nữ tính nhưng cũng không kém phần cá tính.
Kiểu trang điểm tông Âu Mỹ nhấn phần mắt và đôi môi gợi cảm, kết hợp với kiểu tóc cột nửa đơn giản giúp Tiên Nguyễn có vẻ ngoài khá mới lạ, vừa nữ tính nhưng cũng không kém phần cá tính.
Khi đứng cạnh các mỹ nhân như Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Thảo Nhi Lê hay fashionista Châu Bùi, Tiên Nguyễn vẫn không hề bị lép vế. Từ phong thái, thần sắc cho đến gu thẩm mĩ của cô nhận được nhiều lời khen của khán giả.
Khi đứng cạnh các mỹ nhân như Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Thảo Nhi Lê hay fashionista Châu Bùi, Tiên Nguyễn vẫn không hề bị lép vế. Từ phong thái, thần sắc cho đến gu thẩm mĩ của cô nhận được nhiều lời khen của khán giả.
Tiên Nguyễn cũng có màn đọ sắc cùng mẹ là cựu diễn viên, doanh nhân Thủy Tiên và người đẹp Linh Rin. Dù đã ngoài 50 nhưng nhan sắc mặn mà của nữ doanh nhân cũng không hề kém cạnh, đôi lúc còn lấn lướt cả 2 người đẹp.
Tiên Nguyễn cũng có màn đọ sắc cùng mẹ là cựu diễn viên, doanh nhân Thủy Tiên và người đẹp Linh Rin. Dù đã ngoài 50 nhưng nhan sắc mặn mà của nữ doanh nhân đôi lúc còn lấn lướt cả 2 người đẹp.
Cựu diễn viên Thuỷ Tiên chọn kiểu đầm màu đen với thiết kế dạng corset đặc biệt. Phần chân váy ôm sát cơ thể giúp nữ doanh nhân khoe trọn vòng 3 và đôi chân thon gọn.
Cựu diễn viên Thuỷ Tiên chọn kiểu đầm màu đen với thiết kế dạng corset đặc biệt. Phần chân váy ôm sát cơ thể giúp cô khoe trọn vòng 3 đầy đặn và đôi chân thon gọn.


Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI