Rapper Phúc Bồ tái xuất với thông điệp hậu dịch bệnh

14/10/2021 - 06:19

PNO - Rapper Phúc Bồ tái xuất trong MV "Tái sinh yêu thương" (Vũ Minh Tâm sáng tác và phối khí), nhắn nhủ câu thần chú hậu dịch bệnh.

Nam rapper nói, COVID-19 có thể là một lời cảnh cáo từ mẹ thiên nhiên: “Hình như, văn hoá sống của tôi đang quá chạy theo vật chất. Tái sinh yêu thương có lẽ là một câu thần chú để đưa tôi trở lại cốt lõi của vấn đề”.

Từ trái qua: Nhạc sĩ Vũ Minh Tâm, rapper Phúc Bồ
Từ trái qua: Nhạc sĩ Vũ Minh Tâm, rapper Phúc Bồ

“Ta đều có thể quyết định lựa chọn cho cách ta tồn tại trên hành tinh này. Nhưng với tôi, điều ý nghĩa nhất là được giúp đỡ những người xung quanh, cùng họ hồi sinh và lan tỏa tình yêu nguyên bản trong mỗi trái tim thoát khỏi guồng quay vật chất”, Phúc Bồ chia sẻ.

Ca khúc Tái sinh yêu thương do nhạc sĩ Vũ Minh Tâm sáng tác và phối khí, Phúc Bồ viết và thể hiện phần rap cùng sự tham gia của các ca sĩ Lam Trường, Hoàng Tôn, Bùi Công Nam, TDK, nhạc sĩ Nguyễn Dân cùng một số giọng ca trẻ.

Ảnh chụp màn hình MV Tái sinh yêu thương
Ảnh chụp màn hình MV Tái sinh yêu thương

Nhạc sĩ Vũ Minh Tâm bày tỏ mong muốn bài hát sẽ hướng sự quan tâm của mọi người tới những vấn đề sau đại dịch liên quan tới nhiều mặt của đời sống như môi trường hay những giá trị văn hoá truyền thống…

Vì giãn cách xã hội do dịch bệnh, MV được thực hiện từ xa. Vũ Minh gửi bản nháp, phân câu, đề xuất cách thể hiện, mọi người tự thu âm ở nhà, rồi gửi lại để hoàn thiện hậu kỳ. Nhạc sĩ tiết lộ, khi anh đề xuất dự án dành cho cộng đồng này, mọi người đều hào hứng nhận lời ngay.

 “Anh Lam Trường lúc đó đang ở bên Mỹ, dù rất bận với công việc riêng, cũng sắp xếp đi tìm studio để thu âm cho kịp tiến độ”, nhạc sĩ cho hay.

C.Vũ

 

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI