Ra mắt không gian văn hóa Hồ Chí Minh với doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam

11/10/2022 - 13:42

PNO - Ngày 11/10, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn và Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM tổ chức ra mắt không gian văn hóa Hồ Chí Minh với doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam tại văn phòng Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn.

 

Ra mắt không gian văn hóa Hồ Chí Minh với doanh nghiệp, doanh nhân
Ra mắt không gian văn hóa Hồ Chí Minh với doanh nghiệp, doanh nhân

Tập thể hai đơn vị đã sưu tầm hình ảnh và các đầu sách nói về cuộc đời và sự nghiệp của Bác, những câu chuyện và bài học rất gần gũi, giản dị của Bác; nhiều tài liệu, thư của Bác gửi cho giới công thương Việt Nam; cùng nhiều đầu sách hay trong lĩnh vực kinh doanh, doanh nhân Việt Nam. Đây sẽ là nguồn tư liệu quý đối với cán bộ, viên chức và người lao động và cả doanh nhân, doanh nghiệp trong việc tìm hiểu, học và làm theo Bác.

Hoạt động này góp phần vào việc thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ XI về xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh và chào mừng kỷ niệm 18 năm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2022). 

Tham quan tư liệu quí vể Bác
Tham quan tư liệu, hình ảnh về Bác

Ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn - cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục sưu tầm và bổ sung tư liệu, tổ chức các buổi tọa đàm, hội thảo để cùng đưa ra các giải pháp cũng như tập hợp được trí tuệ của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà nghiên cứu trong xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh mang đặc trưng, màu sắc của doanh nhân, doanh nghiệp TPHCM”.

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI